Giày Peak một thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới chuyên cung cấp những sản phẩm về giày bóng rổ và giày của các môn thể thao khác. Hãng giày này có các công nghệ độc quyền nhằm nâng cao tối đa hiệu năng của những đôi giày của họ. Sau đây YouSport.vn xin giới thiệu cho các bạn các công nghệ trên thân giày của hãng giày nổi tiếng này:

Thân giày bóng rổ Peak được tạo thành từ nhưng chất liệu: Da nhân tạo, vải Mesh, vải Knit, Fuse,…

Công nghệ Peak surface:

Các bề mặt được tăng cường thông qua thiết kế cơ năng học và các vật liệu đặc biệt nên tăng đàn hồi, độ bền và sự dẻo dai. Qua đó tạo cảm giác thoải mái và ôm chân hơn trong quá trình chuyển động cường độ cao.

Công nghệ P-suit:

Một lớp lót được thêm vào phía trong giày, giúp mang giày ôm hơn, êm hơn. Không gây phồng rộp do chân cọ quẹt vào giày.

Công nghệ Tie up:

Bên cạnh chỉ sử dụng dây giày để tạo độ ôm cho giày và chân thì Peak sử dụng thêm các dải băng, miếng dán để tăng độ ôm.

Trường hợp giày ôm về chiều dài nhưng không ôm chiều ngang hoặc sau 1 thời gian sử dụng thân giày không còn giữ được form chuẩn thì sẽ cần công nghệ này để khiến giày giữ được độ ôm cần thiết.

Công nghệ P-ARMOR:

Đây là một công nghệ đặc biệt để chống mài mòn của thân giày. Các vùng bề mặt thân giày tiếp xúc nhiều với sàn được phủ thêm một lớp (thường là cao su) để tặng sự chắn chắn, giúp bảo vệ thân giày tốt hơn và cho giày tuổi thọ cao hơn.

Công nghệ 270° Dynamic tongue:

Lưỡi gà to hơn (270 độ), cho phép ôm cổ chân tốt hơn, có thể bọc các khớp nối mắt cá tốt hơn vì có diện tích bao bọc lớn hơn, do đó cải thiện được sự thoải mái khi mang và bảo vệ các khớp mắt cá trong khi luyện tập và thi đấu.

Công nghệ COOLFREEL:

Vật liệu thoáng khí và thiết kế các cửa gió làm giảm cảm giác bí bách trong giày, giữ chân khô và thoáng.

Bình luận