Một mẫu giày bóng đá giá rẻ mới được ra mắt và chỉ trong thời gian ngắn đã chinh phục được rất nhiều người chơi bóng phong trào. Với khả năng hỗ trợ chuyền bóng và sút bóng khá ổn. Lại có trọng lượng khá nhẹ để hỗ trợ bứt tốc là những điểm mạnh đã làm nên sự thành công ấy của giày bóng đá Iwin Vigor 18.1 TF

Thiết kế mạnh mẽ

Điểm đầu tiên trong thiết kế là về form dáng giày. Thì giày bóng đá Iwin Vigor 18.1 TF có form dạng trung bình. Không quá thon và cũng không thật sự bè ngang.

giày bóng đá iwin vigor 18.1

Thiết kế bên ngoài của giày trông rất mạnh mẽ và cũng tương đối cầu kỳ.
Phần bàn chân trước của giày có sự xuất hiện của các đường chỉ, đường chỉ này cũng sẽ giúp cho cảm giác tiếp xúc và xử lý bóng tốt hơn. 2 bên thân giày là các đường sọc trông rất giống như một đôi cánh. Phần dây giày cũng có sự phối hợp màu sắc rất ăn ý với thân giày.

Khám phá sức mạnh từ cấu tạo

Về cấu tạo thì thân giày được làm bằng da PVC, bề mặt chạm vào cho cảm giác mịn. Lớp da này nhẹ, hơi dày hơn so với các mẫu giày khác của Iwin. Cảm giác chuyền bóng sẽ ổn định hơn với phần thân giày này.

THÂN GIÀY IWN VIGOR 18.1 TF

Phần lưỡi gà của giày là lưỡi gà truyền thống quen thuộc, có 1 lỗ để xỏ dây qua để giảm tình trạng lưỡi gà lệch sang một bên lúc chơi bóng. Phần trên đầu lưỡi gà có logo thương hiệu Iwin. Miếng lót của giày hơi mỏng, có thể tháo rời ra được để dễ vệ sinh.

GIÀY BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ IWIN VIGOR 18.1 TF

Phần mũi giày thì đã được khâu lại để đảm bảo độ bền và hỗ trợ chích mũi.
Phần gót cứng cáp để bảo vệ gót chân cũng như là ôm chân chắc chắn hơn. Bên ngoài gót giày cũng đã được in hình logo thương hiệu Iwin khá nổi bật. 

Với phần đế giày thì Iwin Vigor sử dụng chất liệu cao su nhân tạo với độ bền cao và bám sân hiệu quả. Mặt đế thiết kế là loại đinh giăm TF dạng tổ ong với các hình lục giác nhô lên. Mặt đế này sẽ cho các bạn khả năng thăng bằng tốt và độ bám sân cao.

ĐẾ GIÀY BÓNG ĐÁ IWIN VIGOR 18.1 TF

MUA NGAY

Bình luận