Trong bài review trước thì YouSport.vn đã đem đến cho các bạn một mẫu giày mới lạ và ấn tượng đến từ thương hiệu Jogarbola Nhật Bản, đôi JGBL-001. Và ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với người anh em của nó, đôi Jogarbola 002

Tổng quan

Khác với JGBL-001, phiên bản 002 là một mẫu giày mang hơi hướm cổ điển hơn với thiết kế đơn giản và không lạm dụng việc phối chuyển màu sắc.

Ngoài màu sắc chủ đạo của đôi giày thì chỉ một vài chi tiết nhỏ trên giày là được sử dụng màu sắc khác để tạo sự nổi bật.

Một chút sự khác biệt đến từ bề mặt da trên upper không hề ảnh hưởng đến trọng lượng rất nhẹ của đôi JGBL-002 so với đôi 001. Vẫn là một cảm giác rất chắc chân và nhẹ nhàng trong mỗi lần bứt tốc.

Giày bóng đá JGBL-002 có dạng form tương đối thon, dáng giày gọn gàng và thanh thoát

Thân giày

Về phần cấu tạo thì upper của giày cũng rất mềm và nhẹ với. Nó mềm và rất nhẹ. Bề mặt da hơi bóng và có các đường vân nổi ở phần gần mũi giày. Bộ phận tiếp xúc bóng rất quan trọng trong những cú sút. Tương tự là ở phần má trong của giày, điểm chạm vàng của các đường chuyền.

Lực sút là một ưu điểm lớn mà JGBL mang lại, các đường chuyền thì ở mức ổn định.

Lưỡi gà

Về phần lưỡi gà, nếu đôi JGBL 001 sở hữu một lưỡi gà liền hiện đại bắt mắt thì mẫu 002 vẫn trung thành với lưỡi gà kiểu truyền thống với lỗ xỏ giữ cố định lưỡi gà vào thân giày. Nhìn chung đây là một thiết kế đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta rồi. Và ở đôi JGBL này chúng ta cũng sẽ không bẻ đầu lưỡi gà ra được như đôi JGBL001

Gót, mũi giày

Về phần gót giày JGBL-002 có trang bị miếng định hình gót. Nó sẽ giúp gót chân người mang được bảo vệ tốt hơn, giảm bớt tình trạng tuột gót khi vận động với cường độ cao trong trận. Đồng thời những cú đánh gót cũng sẽ uy lực và độ chuẩn xác cao hơn.

Mũi giày bè và nhọn, đầu mũi được khâu lại để tăng độ bền. Về phần chích mũi thì mẫu JGBL002 có lực rất tốt nhưng độ chính xác lại không cao.

Đế giày

Đế giày được làm từ cao su tổng hợp với thiết kế mặt đế đinh giăm TF dạng mũi tên dàn đều ở bàn chân trước. Ở bàn chân sau vẫn là kiểu đinh đó nhưng đã được rẽ sang 2 bên rất độc đáo.

Mặt đế này có độ bám ổn định, tốt hơn 1 chút so với đôi 001. Tuy nhiên dưới điều kiện trời mưa, sân ướt thì độ bám đấy cũng không phải là quá ấn tượng

Kết lại

Và đó là tất cả những đánh giá của bọn mình về đôi JGBL-002. Gần như là 1 cặp song sinh, đôi JBGL-002 sở hữu những ưu điểm gần như tương tự nếu so sánh với đối với JGBL-001.

Điều khác biệt lớn nhất giữa chúng chính là sự khác biệt về đường nét thiết kế một số chi tiết bên ngoài mà thôi. Vì vậy các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn bất kỳ đôi nào theo ý thích một cách dễ dàng.

Link sản phẩm: GIÀY BÓNG ĐÁ SÂN CỎ NHÂN TẠO JOGARBOLA 002

 

Bình luận