giày bóng rổ Peak

Những mẫu giày cho mặt sân outdoor luôn được đông đảo người chơi bóng rổ quan tâm. Đơn giản bởi đây là mặt sân cực kỳ phổ biến ở Việt Nam. Tiếp nối sự thành công từ phiên bản đầu tiên, hãng Peak đã cho ra đời thế hệ tiếp theo của dòng giày outdoor chất lượng – đôi giày bóng rổ Peak Streetball Master 2

Thiết kế ấn tượng

Vẫn giữ nét đồ sộ và hầm hố như sản phẩm tiền nhiệm. Ngoại hình của đôi Peak Streetball Master 2 tỏ ra vô cùng ấn tượng.

giày bóng rổ Peak

Không chỉ thế, những thay đổi ở phần upper khiến đường nét trên thân giày cũng có phần tinh tế hơn và bớt đi phần thô.

Upper thông thoáng

Phần cổ giày dạng cổ trung giúp bảo vệ tốt vùng cổ chân và mắt cá bảo đảm sự an toàn cho người chơi mà không ảnh hưởng quá nhiều đến sự linh hoạt trong di chuyển hay gây ra cảm giác bí bách, khó chịu.

Upper sử dụng công nghệ Peak Surface, kết hợp giữa vải mesh đầy thông thoáng và một số mảng cao su chắc chắn để chinh chiến tốt trên các sân outdoor.

Xung quanh vùng tiếp giáp giữa upper với phần đế là với lớp cao su để đảm bảo độ bền cho đôi giày khi chơi bóng. Đây chính là công nghệ P-Armor của Peak.

giày bóng rổ Peak

Bộ đệm dày

Phần bộ đệm (đế giữa) với độ dày khá cao đảm bảo tốt khả năng đệm nén và đàn hồi nhanh chóng, hấp thu tác động và đẩy trở lại như cũ, nhanh chóng đáp ứng mọi chuyển động của chân từ phòng ngự đến tấn công và phòng ngừa những chấn thương ở phần gót chân, gan bàn chân.

Đế ngoài hoàn hảo cho mặt sân outdoor

Đôi giày bóng rổ Peak Streetball Master sử dụng công nghệ Peak outdoor RB cho lớp đế ngoài với chất liệu cao su đặc biệt do Peak nghiên cứu phát triển, cực kỳ bền bỉ.

Vân đế của giày thuộc dạng tổ ong, đế ngoài phẳng qua gót chân tới hầu hết bàn chân. Đây là một trong những loại đế ngoài Outdoor tốt nhất trên thị trường hiện nay Các bạn có thể thấy thiết kế rãnh sâu giảm thiểu khả năng bào mòn giúp chúng ta có thể mang được đôi giày trong khoảng thời gian dài với độ bền bỉ cao.

giày bóng rổ Peak

Một số hạn chế

Vẻ ngoài đã trở nên đẹp mắt hơn phiên bản cũ. Tuy nhiên trọng lượng nặng vẫn là vấn đề của giày bóng rổ Peak Streetball Master 2.

Sẽ có những khó khăn dành cho người chơi ở vị trí đòi hỏi tốc độ như hậu vệ. Còn những bạn chơi trung phong hay tiền đạo chính thì đây là một lựa chọn khá ổn.

Giày bóng rổ Peak Streetball Master 2 là một lựa chọn rất tốt với hiệu năng và độ bền mà nó mang lại cùng 1 vẻ ngoài bắt mắt.

Ngoài đôi giày này các bạn có thể xem thêm đánh giá về các mẫu sản phẩm khác tại YouSport.vn

Bình luận