Trong rất nhiều sản phẩm giày cầu lông trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp là không thật sự dễ dàng. Nhất là đối với những dòng sản phẩm giá rẻ. Chẳng hạn như thương hiệu Promax từ khi xuất hiện tới nay vẫn thường được đặt câu hỏi: “Giày cầu lông Promax từ đâu? Giá rẻ liệu có đáng mua?”

Giày cầu lông Promax từ đâu? Giá rẻ liệu có đáng mua?

Xuất xứ giày cầu lông Promax

Promax là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm khá nổi tiếng nhờ vào thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp đi kèm với giá cả hợp lý.

Giày cầu lông Promax có xuất xứ tại Việt Nam với giá thành siêu rẻ, thích hợp chơi cầu lông, chạy bộ, chơi tennis, đạp xe, leo núi… Và tập đoàn thể thao Động Lực là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của Promax tại Việt Nam.

Giá rẻ liệu có đáng mua?

Nhìn chung các mẫu giày cầu lông Promax thường có vẻ ngoài đơn giản, trông khá chắc chắn. Thiết kế vừa vặn và đủ êm ái cho đôi chân trong quá trình chơi cầu lông dù bộ đệm của chúng không thật sự gây ấn tượng với nhiều công nghệ như Kumpoo hay Kawasaki. Điều đó là dễ hiểu bởi mức giá chênh lệch nhau giữa các thương hiệu này.

Giày cầu lông Promax

Giày cũng có độ bám ổn định, chống trơn trượt, lật cổ chân và có độ bền cao. Những chất liệu cấu tạo nên giày cầu lông Promax cũng rất cơ bản. Thân giày được làm bằng da PU, vải lưới dệt, và cũng có phần bảo vệ phần mũi giày.

Đế giày được làm từ cao su có tính năng đàn hồi cao, mặt đế cao su bền bỉ, bám sân tốt, đế giữa xốp. Độ bền trước bào mòn của đế giày Promax không quá cao nhưng đảm bảo được vòng đời sử dụng không thua kém quá nhiều các sản phẩm ở phân khúc giá cao hơn.

Giày cầu lông Promax từ đâu? Giá rẻ liệu có đáng mua?

Kết luận

Tổng hợp lại ta thấy các sản phẩm giày cầu lông Promax được thiết kế tinh tế với kiểu đáng hiện đại, trẻ trung và đáp ứng được những yêu cầu cơ bản mà một đôi giày cầu lông cần có. Với tầm giá khá dễ chịu (khoảng 400.000đ) thì đây là một sản phẩm đáng mua và sử dụng với những giá trị nó đem lại.

GIÀY CẦU LÔNG THƯƠNG HIỆU PROMAX

>>>Xem thêm: Hướng dẫn chọn giày cầu lông phù hợp

Bình luận