Giày cầu lông Yonex là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Không chỉ bởi hiệu năng sử dụng tuyệt vời mà còn ở vẻ ngoài đầy bắt mắt của chúng. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng soi thử 5 mẫu giày cầu lông Yonex cực đẹp nhé.

Giày cầu lông Yonex SHB 01YLTD

Sản phẩm giày cầu lông Yonex SHB 01YLTD với thiết kế độc đáo khi kết hợp giữa hai chất liệu là da PU và vải lưới dệt trên phần thân giày. Sự phân chia màu sắc trên hai phần chất liệu này tạo ra hiệu ứng thị giác rất lôi cuốn.
Các họa tiết trên giày phóng khoáng và có chút gai góc mang đến cảm giác vô cùng mạnh mẽ khi nhìn vào.

5 mẫu giày cầu lông Yonex cực đẹp

Giày cầu lông Yonex SHB 35EX

Yonex SHB 35EX là một sản phẩm giày cầu lông với vẻ ngoài đẹp và đơn giản. Nó tạo cho người nhìn một cảm giác rất thanh lịch. Cách phối màu và các mảng họa tiết trên thân giày đều chú trọng sự đơn giản và hiệu quả trong sử dụng.

Giày cầu lông Yonex SHB 35EX

Giày cầu lông Yonex Aerus 3

Tiếp nối thành công cực kỳ vang dội của dòng giày Aerus 2, Yonex tiếp tục làm giới cầu lông thế giới háo hức chờ đợi khi tung ra giày cầu lông Yonex Aerus 3 cùng thiết kế cực đẹp và bắt mắt.
Cải tiến rõ nhất là về ngoại hình, giày cầu lông Yonex Aerus 3 không còn phối màu như dòng 2 trước đó mà phiên bản với chỉ 1 màu đồng nhất. Với mẫu nam có màu xanh và màu đen.

Giày cầu lông Yonex Aerus 3

Với thiết kế đồng màu này, Aerus 3 cho vẻ đẹp cực kỳ nam tính và thu hút. Đường viên đế giày cũng được thay đổi đáng kể khi giày cầu lông Yonex Aerus 3 được làm hoàn thiện và mượt mà hơn. Lớp da ngoài được Yonex cách điệu lên đáng kể chứ không còn là lớp da bóng như đàn anh trước đó.

Giày cầu lông Yonex Super Ace 5

Mang một thiết kế khá đơn giản nhưng Yonex Super Ace 5 vẫn khiến người nhìn bị thu hút bở vẻ đẹp nhẹ nhàng của mình.
Sự gọn ghẽ và chỉn chu trong từng chi tiết, từ miếng TPU hai bên thân giày, đến lớp phủ bảo vệ đầu mũi giày kết hợp với phần thân giày bằng

Yonex Super Ace 5

Giày cầu lông Yonex Super ACE Light

Mẫu giày Yonex Super ACE Light có sự phối kết hợp màu sắc hài hòa. Phần thân giày với những ô thoát khí với lớp vải lưới đầy độc đáo và đẹp mắt.
Những miếng leather cùng phần da PU trên thân giày tạo ra sự chắc chắn, bóng bẩy và bền bỉ cho đôi giày.
Một điểm nhấn nữa nằm ở phần đế đệm với các họa tiết hoa văn camo đầy ngẫu hứng.

giày Yonex Super ACE Light

Bình luận