giày pan vigor zero ic

Giày Pan Thái Lan là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi bóng phong trào ở Việt Nam dù là ở sân bóng trong nhà hay sân cỏ nhân tạo. Dù đâu đó vẫn có thắc mắc “Giày Pan Thái có tốt không?” nhưng không thể phủ nhận rằng Pan đã có được sự thừa nhận từ đông đảo phủi thủ. Vậy nên mua giày Pan chính hãng ở đâu?

YouSport.vn là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ thể thao chính hãng. Là địa điểm mua giày bóng đá uy tín ở TP HCM được nhiều khác hàng tin cậy. YouSport cung cấp đa dạng những mẫu giày bóng đá chính hãng, chất lượng. Cùng với đó chế độ bảo hành trọn đời, đổi trả trong 90 ngày và các ưu đãi hấp dẫn khác.

Mua giày Pan chính hãng ở đâu?

Hệ thống của YouSport.vn ở Tp. HCM bao gồm 5 cửa hàng. Các bạn có thể đến để trực tiếp trải nghiệm, lựa chọn các sản phẩm giày bóng đá Pan. Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00.

Giày Pan thái có tốt không? Mua giày Pan chính hãng ở đâu?
YouSport luôn là lựa chọn tin dùng của người chơi đá bóng

Địa chỉ cụ thể 5 cửa hàng

  • YOUSPORT BÌNH THẠNH
    Địa chỉ: 97 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
  • YOUSPORT HÒA BÌNH
    Địa chỉ: 55 Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.
  • YOUSPORT PHÚ NHUẬN
    Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, HCM.
  • YOUSPORT QUẬN 10
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, HCM.
  • YOUSPORT GÒ VẤP
    Địa chỉ: 826 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, HCM.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi

Khi đặt mua giày bóng đá Pan tại YouSport.vn. Đối với tất cả các quận nội thành của TPHCM, việc giao hàng sẽ được tiến hành trong 2 giờ và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra khi mua giày Pan Thái tại cửa hàng của YouSport.vn, các bạn sẽ có thể nhận những chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm hoặc quà tặng kèm. Khi đặt mua online hoặc mua hàng tại cửa hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ.

YouSport.vn – “Help You Better with Sport”

Bình luận