áo bóng đá màu trắng

Những bộ quần áo bóng đá màu trắng luôn được đặc biệt yêu thích với vẻ sang trọng, lịch lãm. Và một ưu điểm nữa là khi in tên số lên áo đá bóng màu trắng thì sẽ rất nổi bật. Hãy cùng YouSport.vn điểm qua top 5 mẫu áo bóng đá màu trắng đẹp được yêu thích trong thời gian qua nhé!

1. Áo bóng đá Việt Nam trắng 2018

Sử dụng tông màu chủ đạo là màu trắng đầy may mắn với đội tuyển quốc gia những năm qua. Sự phối kết hợp giữa các họa tiết và màu sắc trong bộ trang phục này toát lên vẻ ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt là hình ảnh ngôi sao nhiều tầng xuất hiện trên hai vai áo.

áo đá bóng trắng

2. Áo bóng đá Đức 2018

Bộ quần áo bóng đá Đức 2018 mang phong cách retro lấy cảm hứng từ mẫu áo đấu mà họ sử dụng trong lần thứ 3 vô địch thế giới tại Italia năm 1990. Với việc làm tối giản 3 dải sọc theo màu quốc kì thành màu đen với 3 độ đậm khác nhau. Mang đến cho áo một sự đơn giản nhưng cũng vô cùng độc đáo

áo bóng đá màu trắng

3. Áo Real Madrid 2018-2019

Mẫu áo đấu mới này có thay đổi một số họa tiết. Vẫn là màu trắng truyền thống nhưng 3 vạch ở vai áo được thay bằng màu đen. Ngoài ra viền màu xanh dọc bên sườn áo cũng bị bỏ đi. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là có nút cài áo ở cổ mà bộ trang phục mùa cũ không có.

áo bóng đá

4. Áo đội tuyển Anh 2018

Áo đội tuyển Anh năm 2018 được thiết kế rất đơn giản với tông trắng bao phủ. Logo được dệt sắc nét bền đẹp. Phần cổ áo có vệt đỏ tạo ra điểm nhấn ở sau gáy, cũng là mô phỏng từ quốc kỳ của nước Anh.

áo bóng đá màu trắng

5. Áo bóng đá màu trắng Bulbal không logo

Áo Bulbal trắng có thiết kế đơn giản nhưng đủ mạnh mẽ và tinh tế. Ngoài phần logo ở trên ngực phải thì mặt trước của áo trống. Các bạn có thể in thêm logo riêng của team một cách dễ dàng

áo bóng đá

Bình luận