Màu vàng là một tông màu có độ nổi bật cao và được chọn làm màu sắc chủ đạo cho rất nhiều mẫu quần áo bóng đá. Ngày hôm nay hãy cùng với YouSport.vn điểm qua 5 mẫu áo bóng đá màu vàng cực đẹp.

1. Áo đấu Dortmund 2018-2019

Áo đấu mới của CLB Dortmund với màu vàng truyền thống lại càng thêm cuốn hút với phong cách thiết kế mới. Phần tay áo với sự đan xen của các sọc màu vàng đen đầy ngẫu hứng.

Phần mặt trước của áo được in chìm một đường mô phỏng nhịp đập như trong slogan của mẫu áo năm nay “The Pulse of Dortmund”.

2. Áo đấu Chelsea vàng 2018-2019

Đây là mẫu áo sân khách của Chelsea mùa 2018-2019. Màu áo này từng được The Blues sử dụng ở mùa giải 2014-2015. Đó là mùa giải mà sư tử xanh thành London đã giành chức vô địch Premier League dưới thời “Người đặc biệt” Jose Mourinho. Bộ áo đá bóng màu vàng cực bắt bắt này hứa hẹn sẽ mang lại cảm hứng cho The Blues ở mùa giải 2018-2019.

áo đá banh màu vàng

3. Áo đấu Brazil 2018

Đây là mẫu áo mới nhất của tuyển Brazil và được lấy cảm hứng từ mẫu áo đã cùng Selecao vô địch World Cup năm 1970.

Bộ áo đấu mới có nhiều sự thay đổi được đánh giá cao. Màu vàng chủ đạo trở nên đậm hơn và cuốn hút hơn so với trang phục của tuyển Brazil vài năm trở lại đây. Sự đơn giản được đề cao khi không còn viền màu ở ống tay áo như năm 2016 hay gạch màu đi dọc sườn thân áo như năm 2017.

áo đá bóng màu vàng

Áo đấu Brazil 2018

4. Áo đấu Bỉ vàng 2018

Là mẫu trang phục thứ 2 của tuyển Bỉ. Mẫu áo bóng đá màu vàng này có sự đơn giản và thiết kế “an toàn” hơn nhiều so với sự phá cách đáng kể trên mẫu áo chính của Quỷ đỏ.

Màu vàng trầm nam tính với những đường sọc ngang tinh tế đem đến cảm giác rất vừa mắt

quần áo bóng đá Bỉ 2018

5. Áo bóng đá màu vàng Bulbal Speedy 05

Không chỉ giải quyết vấn đề phức tạp về bất đồng quan điểm giữa fan các đội bóng khi đặt đồ theo đội. Mẫu áo đá bóng màu vàng Bulbal Speedy 05 cũng rất đẹp với sự kết hợp cùng tông xanh dương mát mẻ.

Các hình khối ép gân trên thân áo tạo ra sự ấn tượng khi nhìn vào bộ đồ.

áo bóng đá màu vàng

Bình luận