Mẫu giày Jogarbola 190424B là nhân tố nổi bật nhất trong bộ sưu tập X-Factor của thương hiệu Jogarbola trong năm nay.

Ấn tượng đầu tiên về mẫu giày Jogarbola 190424B

Khác với 2 phiên bản trước đây là JGBL-001, và JGBL-002. Mẫu JGBL-190424B lần này mang một màu sắc thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn với các họa tiết bắt mắt. JGBL cũng đem đến 2 phối màu mới là xám cam và xanh ngọc cực chất.

GIÀY JOGARBOLA 190424B

Trọng lượng nhẹ và khả năng ôm chân thoải mái là thứ vẫn được duy trì trên hầu hết các mẫu giày Jogarbola và đôi 190424B này cũng không phải ngoại lệ. Vẫn là một cảm giác rất chắc chân và nhẹ nhàng trong mỗi lần bứt tốc.

Jogarbola 190424B cũng có dạng form tương đối thon, dáng giày gọn gàng và thanh thoát. Chính vì vậy thì những bạn có bàn chân bè ngang sẽ hơi khó để mang mẫu giày này.

THÂN GIÀY

Về phần cấu tạo thì upper của giày cũng rất mềm và nhẹ. Bề mặt da nhám mịn và có các đường vân sọc xuất hiện trên bề mặt.

Phần upper này mang đến một cảm giác bóng rất ấn tượng. Từng pha chạm bóng và rê dắt đều rất chuẩn xác.

GIÀY ĐÁ BÓNG JGBL 190424 TF

Lực sút là một ưu điểm lớn mà JGBL 190424B mang lại với lớp da mềm. Các cú sút ở phần mu cũng đạt được độ chính xác cao. Các đường chuyền thì ở mức ổn định.

LƯỠI GÀ

Về phần lưỡi gà, một sự kết hợp khá thú vị khi đôi JGBL 190424 TF sử dụng lưỡi gà rời giống mẫu JGBL-002 nhưng lại có kiểu dáng thiết kế các lỗ xỏ cá tính trên đôi 001.

Tuy nhiên lại có 1 nhược điểm ở đây đó là lưỡi gà và phần cổ thun tách rời không liền mạch.

giày jgbl-190424tf

Dù phần cổ thun ngắn vẫn đảm bảo được sự linh hoạt cho cổ chân người mang nhưng sự thiếu liền lạc này khiến cho độ ôm của cổ giày không quá ấn tượng so với 2 mẫu 001 và 002 sử dụng cổ thường trước đây.

GÓT, MŨI GIÀY

Về phần gót giày JGBL-190424 có trang bị miếng định hình gót. Nó sẽ giúp gót chân người mang được bảo vệ tốt hơn, giảm bớt tình trạng tuột gót khi vận động với cường độ cao trong trận. Đồng thời những cú đánh gót cũng sẽ uy lực và độ chuẩn xác cao hơn.

GIAY-JGBL-190424b

Mũi giày bè và nhọn, đầu mũi được khâu lại để tăng độ bền. Về phần chích mũi thì lực rất tốt nhưng độ chính xác lại chưa thật sự ấn tượng.

ĐẾ GIÀY

Đế giày được làm từ cao su tổng hợp với thiết kế mặt đế đinh giăm TF dạng lục giác biến thể khá phức tạp. Sử dụng các phần đinh to nhỏ khác nhau để tối ưu sự an toàn và thuận lợi trong di chuyển cho người mang.

Mặt đế này có độ bám ổn định và giúp giữ thăng bằng hiệu quả. Các động tác vê bóng bằng gầm giày không quá ấn tượng, cũng ở mức ổn.

XEM NGAY SẢN PHẨM: JOGARBOLA 1909424B

Bình luận