Găng tay thủ môn Eepro EG10B1 là một mẫu găng không xương của thương hiệu Eepro đến từ Thái Lan. Mang một thiết kế đầy mạnh mẽ và chắc chắn. Đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các thủ môn trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu. Giờ thì hãy cùng YouSport.vn khám phá cận cảnh đôi găng này nhé!

găng tay thủ môn eepro eg10b1

Vẻ ngoài cá tính

Găng tay thủ môn Eepro EG10B1 bản màu đen đỏ đem đến cảm giác cực ngầu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên ngoài của chiếc găng là lớp da PVC tổng hợp chắc chắn với những đường vân, đường cắt màu sắc đầy ấn tượng.

găng tay thủ môn eepro eg10b1

Cả mặt trong và mặt ngoài của găng đều có màu chủ đạo là màu đen đầy mạnh mẽ. Theo đánh giá cá nhân thì đây là một màu sắc rất hợp với đôi găng khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Các vết bẩn màu đen do hạt cao su gây ra sẽ không thể phát hiện trên bề mặt đen như thế này.

Hiệu quả trong sử dụng

Do được trang bị lớp air mesh ở vùng cổ tay và vùng giữa các ngón tay nên đem đến khả năng thông thoáng, thoát khí tốt.

Lớp mút cao su với độ dày vừa phải là 3.5mm sẽ cho chúng ta cảm giác bắt bóng thật tay và chắc chắn. Kiểu Negative Cut đem đến cảm giác các đầu ngón tay được ôm chặt, không bị xê dịch khi bắt bóng hay ném bóng.

găng tay thủ môn eepro eg10b1

Ở mẫu găng tay này không có sự xuất hiện của khung xương. Nó sẽ làm giảm khả năng bảo vệ an toàn cho ngón tay của người chơi trong các pha cứu thua hay sự hiệu quả của những pha đấm bóng.

Bù lại thì nó lại đem đến cảm giác thoải mái khi co duỗi ngón tay và khả năng ném bóng được chuẩn xác hơn của các thủ môn.

Phần cổ tay sử dụng thun co giãn kết hợp với dây dán để gia cố sự chắc chắn khi đeo găng. Các bạn sẽ chỉ cần quấn 1 vòng, dán lại là có thể bắt đầu tự mình trải nghiệm sức mạnh của đôi găng này rồi.

MUA NGAY EEPRO EG10B1

>>>> Xem thêm: Đánh giá găng tay thủ môn Eepro EG1007

Bình luận