Trong bài viết ngày hôm nay của YouSport.vn, chúng ta sẽ cùng khám phá một mẫu giày mới với nhiều sự thay đổi khá ấn tượng của thương hiệu Mizuno – đôi Rebula V4 AS

Tổng thể

Đôi Mizuno Rebula V4 AS là một mẫu giày thuộc dòng Rebula nổi tiếng của thương hiệu đến từ Nhật Bản này. Nó sở hữu một vẻ ngoài tương đối khác biệt với những sản phẩm tiền nhiệm như Rebula V3 AS hay Rebula 2 V3 AS.

Mang một thiết kế thoạt nhìn khá thon gọn nhưng thực chất đây là một mẫu giày form rộng, phù hợp cho những người có bàn chân hơi to hoặc bè ngang.

Thân giày

Là một sản phẩm với mức giá mềm hơn khá nhiều so với mặt bằng chung của dòng Rebula, do đó phần thân giày của Rebula V4 AS có kết cấu không được trau chuốt một cách mượt mà như những người đàn anh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và mang những ưu điểm riêng.

Nếu đã từng biết đến Rebula V3 AS hay Rebula 2 V3 AS hẳn các bạn sẽ thấy mẫu V4 lần này có ngoại hình gần như là khác hẳn. Trên thân giày không còn là những đường gân dập nổi nữa mà hoàn toàn nhẵn mịn. Thiết kế kiểu này lại khá giống với dòng Basara mà cụ thể là đôi Basara 103 trước đây hơn là các đôi Rebula khác.

Lưỡi gà

Thêm một điểm khác biệt nữa ở phần lưỡi gà và dây buộc. Lưỡi gà có dạng rời truyền thống chứ không liền thân. Phần dây buộc của các đôi Rebula thường có dạng chéo nhưng với Rebula 4 thì lại là dạng thẳng, chỉ hơi vát chéo một chút ở phần đầu. Nhìn chung nó chỉ mang đến khác biệt về thẩm mỹ mà không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm chơi bóng giống như kết cấu thân giày.

Hỗ trợ sút, chuyền

Đôi Rebula V4 AS lần này không còn là kiểu giày phù hợp cho những người chơi cầm trịch nữa mà sẽ là vũ khí tuyệt vời cho những người có lối chơi tấn công và tốc độ.

Lớp da mỏng và trọng lượng giày nhẹ có thể cảm nhận khá rõ khi mang trên chân đem đến một trải nghiệm thoải mái trong những cú ra chân và bứt tốc. Lực bóng đi mạnh và chính xác.

Bù lại thì những đường chuyền bằng lòng trong hay ở cự ly xa sẽ không ấn tượng như những mẫu Rebula tiền nhiệm khác.

Mũi giày

Phần mũi giày khá nhọn để hỗ trợ các pha chích bóng uy lực và chính xác cao.

Mũi giày cũng được khâu chắc chắn. Những đường chỉ nằm gọn trong một rãnh trên mũi giày để tránh khỏi hư hại khi giày va quệt trên sân, nâng cao tuổi thọ cho đôi giày.

Những cú chích mũi từ Rebula V4 AS có độ chính xác cao và lực mạnh bởi phần da đầu mũi giày được thiết kế đặc biệt, cứng hơn so với lớp da phía trên của thân giày, kết hợp với phần cao su cứng ở đế giày hỗ trợ chích mũi hiệu quả.

Gót, lót giày

Phần gót của giày có phủ một lớp PU bóng và đường chỉ cách điệu độc đáo.

Kết cấu nửa dưới gót giày có độ cứng tuyệt vời để bảo vệ vùng gót chân hay bị chấn thương. Nửa trên phần xung quanh cổ giày mềm, hút ẩm tốt, tạo ra sự thoải mái cho cổ chân.

Theo đánh giá chủ quan thì phần gót của đôi Rebula V4 AS đem lại độ ôm tốt hơn, thoải mái hơn so với Rebula 2 V3 AS.

Miếng lót cũng là một điểm thay đổi đáng chú ý. Không còn là miếng lót rời màu vàng quen thuộc nữa mà là một miếng lót dán liền trông khá phổ thông với độ mềm và khả năng hút ẩm tốt.

Đế giày

Đế giày không có gì đặc biệt. Cơ bản thì ở tầm giá này sẽ chỉ có mẫu đế dạng cơ bản của Mizuno với chất liệu cao su tổng hợp quen thuộc.

Kiểu đinh AS cơ bản kết hợp Pivot Point hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt. Hệ thống đinh thấp trên đế giày có nhiều hình dạng với các ngàm chĩa về nhiều hướng.

Chúng tạo ra khả năng bám tốt hơn, giúp chúng ta khó bị trượt ngã và tăng tốc thuận lợi. Khả năng vê bóng, kéo bóng bằng gầm giày của Rebula V4 AS cũng là rất ấn tượng

Những đánh giá trên hy vọng có thể giúp các bạn hình dung phần nào về mẫu giày chất lượng này của Mizuno.

Hiện mẫu giày này có giá 1.190k. Và dưới đây là link mua sản phẩm cho các bạn có nhu cầu.

MIZUNO REBULA V4 AS

Bình luận