Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ

Phong trào bóng đá phủi tại Việt Nam đang có bước tiến lớn khi có rất nhiều sân bóng đá cỏ nhân tạo. Đi cùng với nó là những thương hiệu giày đã cho ra đời những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ nhưng vẫn rất chất lượng.

Đặc trưng của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Đặc trưng là mặt đế của giày sân cỏ nhân tạo được thiết kế dạng đinh TF và AG. Tuy nhiên, hầu hết sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam có độ cao cỏ thấp nên đế TF là lựa chọn tốt nhất. Những mẫu giày đế IC vẫn có thể đá được sân cỏ nhân tạo nhưng sẽ có độ bám sân không tốt khi thời tiết mưa, ẩm ướt.

Những mẫu giày đá đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Ebete

Các sản phẩm giày đá bóng Ebet từ lâu đã không còn xa lạ đối với các tín đồ của môn thể thao vua tại Việt Nam. Đây là thương hiệu giày bóng đá có chất lượng và giá thành cực kì phù hợp với đại bộ người chơi bóng phong trào.

giày bóng đá Ebet EB6311 tf

Giày đá bóng iWin

Giày iWin là một thương hiệu của Việt Nam với những thiết kế dựa trên niềm cảm hứng chiến thắng. Nhiều mẫu giày giá rẻ đến từ thương hiệu này chiếm được sự quan tâm của người chơi phong trào nhờ cảm giác dễ mang, giá thành dễ chịu và độ bền ở mức chấp nhận được.

giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ iwin

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Akka

Akka là một thương hiệu của Việt Nam đang dành được nhiều tình cảm của những người chơi bóng đá phủi. Những mẫu giày Akka thiết kế theo form trung bình. Những người có chân hơi bè nhưng vẫn thích giày form thon thì Akka là lựa chọn khá tốt.

Akka không hẳn thuộc nhóm giày giá rẻ, tuy nhiên cũng thuộc nhóm giá mềm hơn đôi chút so với phân khúc tầm trung mà chất lượng thì vẫn đảm bảo tốt.

giày akka control tf

Đặc trưng của giày đá bóng Akka đó là chia thành từng dòng giày khác nhau. Mỗi dòng giày có một ưu điểm riêng biệt và dành cho những vị trí khác nhau.

  • Những mẫu thuộc dòng giày Akka Speed có đặc trưng thiên về tốc độ dành cho những anh em thích lối đá bức tốc, nhanh.
  • Những mẫu thuộc dòng giày Akka Control có đặc trưng thiên về lối đá cầm trịch, kỹ thuật, giữ nhịp độ trận đấu.
  • Những mẫu thuộc dòng giày Akka Power lại đem đến cho người mang những cú sút uy lực dành cho anh em chơi tấn công.

>>> Xem thêm: Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

 

Bình luận