Bắt đầu mùa giải mới, đội bóng xứ Catalan cũng vừa vặn trình làng mẫu áo đấu mới vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Đồng thời là sự thay đổi font chữ và font số trên chiếc áo của đội bóng này. Hãy cùng YouSport.vn xem qua font số áo Barca 2018/19 có gì mới lạ hơn trước nhé!

Font số áo Barca La Liga 2018 – 2019

font số áo barca

Font chữ và font số áo Barca 2018-2019 thiết kế mới mẻ, đầy ấn tượng. Phần font số lược bỏ đi nét đường viền và thay vào đó là dạng bóng 3D nhìn từ phải sang trái qua. Với 2 loại số dù cùng thiết kế hình dáng nhưng lại có sự khác biệt về nền số – dạng trơn và dạng nhám.

Ở phía dưới chính giữa mỗi chữ số được in logo CLB Barca tạo ra sự khác biệt so với các CLB khác.

Font chữ

Font chữ được thiết kế khá đơn giản và có nét tương đồng so với font chữ mùa trước của Barca. Cơ bản vẫn mang nét lịch lãm và đầy nam tính.

font chữ số áo Barca

Tổng quan

Font số áo Barca 2018/19 nhìn sơ qua thì cũng khá giống với font số áo mùa giải trước đó. Nhưng việc loại bỏ đi các đường viền trên font số làm cho vẻ ngoài chiếc áo dễ nhìn hơn và đẹp mắt hơn.

Cùng xem qua Tên và Số áo của các cầu thủ Barca 2018/19 đẹp mắt như thế nào nhé!

Nếu như muốn đặt áo bóng đá các CLB hoặc Đội tuyển quốc gia mới nhất 2019 và in những font số áo đẹp, chất lượng thì các bạn liên hệ YouSport.vn tại link nhé: Quần Áo Bóng Đá CLB Mùa Giải 2018 2019

Bình luận