Khi mua một sản phẩm giày cao cấp của thương hiệu Mizuno. Các bạn luôn đặt ra cho mình vài câu hỏi? YouSport liệu có đang bán giày Mizuno fake cho mình không nhỉ? Làm sao để nhận biết giày Mizuno chính hãng? Và hôm này YouSport sẽ giới thiệu cho các bạn cách nhận biết một đôi giày Mizuno chính hãng:

Để xác định giày chính hãng thì có nhiều phương pháp khách nhau như: Kiểm tra mã vạch, mã QR, các ký tự đặc biệt của mỗi hãng mà khó làm nhái được, xâu chuỗi các thông tin trên sản phẩm… Nhưng với các sản phẩm của Mizuno tại thị trường Việt Nam thì việc xác định hàng chính hãng đơn giản hơn nhiều.

Mỗi đôi giày Mizuno chính hãng đều có team chống hàng giả của bộ công an:

Tất cả các sản phẩm giày Mizuno chính hãng ở thị trường Việt Nam đều có cho mình một con team chống hàng giả của bộ công an”. Thường con team này thường nằm phần dế giày.

Phiếu bão hành của nhà phân phối độc quyền Midomax:

Phiếu bảo hành của nhà phân phối độc quyền Midomax
Tất cả các sản phẩm giày Mizuno tại Việt Nam đều có phiếu bảo hành đi kèm, thông tin ghi trên phiếu:
– Địa chỉ công ty phân phối.
– chính sách bảo hành của nhà phân phối
– Điều kiện bảo hành của nhà phân phối
– Dấu đỏ cty phân phối
– Tên sản phẩm và giá bán niêm yết toàn thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Các cách khác để xác định hàng chính hãng như: kiểm tra barcode, kiểm trả mã QR… mình không có đề cập khi xác định giày Mizuno tại Việt Nam vì có 1 số đơn vị nhập hàng chính hãng xách tay từ nước ngoài về bán, kiểm tra barcode – QR thì vẫn là hàng chính hãng, nhưng hàng này không được nhập khẩu chính ngạch, trốn thuế nên khi kinh doanh hàng này vẫn vi phạm pháp luật.

Bình luận