Ngày hôm nay, YouSport.vn sẽ cùng các bạn khám phá một mẫu giày mới khá ấn tượng của thương hiệu Mizuno, đôi Monarcida Neo Select AS

Ngoại hình

Đôi Mizuno Monarcida NEO AS Select sở hữu một vẻ ngoài tương đối đơn giản. Từ những đường nét họa tiết cho tới cách phối màu đều rất quen thuộc, mang đậm nét đặc trưng của dòng Monarcida

Dù cũng là một mẫu giày form rộng nhưng Monarcida Neo Select AS có ngoại hình gọn gàng chứ trông không còn hơi thon dài như kiểu của mẫu Monarcida 2 FS AS. Nó sẽ cực kỳ phù hợp với người có bàn chân bè ngang, to bản.

Thân giày

Phần thân giày thì được làm từ chất liệu da PU với bề mặt sần hơi bóng. Lớp da này có khả năng chống thấm và chơi tốt trong điều kiện thời tiết mưa nhẹ hoặc sân ẩm ướt.
Ở phần mu bàn chân của giày có các đường chỉ và bề mặt upper hơi gồ ghề. Bên dưới những mảng nổi gồ này là một lớp nệm nhỏ.

Nó sẽ tạo ra sự êm ái cho mu bàn chân trong những cú sút. Và đồng thời, khả năng khống chế bóng, chuyền bóng với Monarcida Neo Select AS cũng nhờ đó mà trở nên hoàn thiện hơn.

Lưỡi gà

Lưỡi gà của giày có kiểu truyền thống. Phần lưỡi gà khá mỏng, nhẹ. Cho cảm giác bóng được chân thực hơn. Tuy nhiên khả năng thoát khí của nó chưa thật sự tốt.

Trên lưỡi gà cũng được bố trí 2 lõ xỏ giây giúp cố định lưỡi gà, không bị xê dịch khi chơi bóng

Mũi giày

Mũi giày cũng được khâu chắc chắn. Những đường chỉ nằm gọn trong một rãnh trên mũi giày để tránh khỏi hư hại khi giày va quệt trên sân, nâng cao tuổi thọ cho đôi giày.

Phần mũi giày khá nhọn để hỗ trợ các pha chích bóng uy lực và chính xác cao.

Gót giày

Phần gót của giày trông khá tinh tế với sự hội tụ của các sọc họa tiết và logo ở phía trên.

Kết cấu nửa dưới gót giày có độ cứng tuyệt vời để bảo vệ vùng gót chân dễ bị chấn thương cũng như tạo ra độ ôm ấn tượng. Nửa trên phần xung quanh cổ giày mềm, hút ẩm tốt, tạo ra sự thoải mái cho cổ chân.

Tương tự như đôi Rebula V4 AS thì mẫu Monarcida Neo Select AS cũng đem đến khả năng hỗ trợ đánh gót rất hiệu quả.

Đế  giày

Đế giày Monarcida 2 FS AS được cấu tạo từ chất liệu cao su tổng hợp chắc chắn.
Kiểu đinh AS cơ bản của Mizuno có vòng tròn hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt. Hệ thống đinh thấp trên đế giày có nhiều hình dạng với các ngàm chĩa về nhiều hướng.

Chúng tạo ra khả năng bám tốt hơn, giúp chúng ta khó bị trượt ngã và tăng tốc thuận lợi. Khả năng vê bóng, kéo bóng bằng gầm giày của Monarcida 2 FS AS cũng là rất ấn tượng

Trọng lượng

Và một điều khác biệt cuối cùng mà mình muốn gửi đến các bạn về mẫu giày này đó là nó đem đến cảm giác rất nhẹ khi mang trên chân. Một lớp da có phần mỏng hơn đã đem đến sự khác biệt so với những người đàn anh trước đây là Monarcida Neo AS hay Monarcida 2 FS AS.

Đôi Monarcida Neo AS select tạo ra một cảm giác rất đã chân trong từng bước chạy và cú sút.

Từ Rebula V4 AS đến Monarcida Neo Select AS, có thể thấy thương hiệu Nhật Bản Mizuno đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình qua thời gian.

Và những đánh giá trên hy vọng có thể giúp các bạn hình dung được phần nào về mẫu giày chất lượng lần này của Mizuno. Hiện sản phẩm đang có giá là 1tr399k và nếu có nhu cầu mua sản phẩm, các bạn có thể truy cập vào đường link bên dưới đây.

MIZUNO MONARCIDA NEO SELECT AS

Bình luận