Ngày hôm nay YouSport.vn sẽ gửi đến các bạn review về một mẫu giày bóng đá cực chất. Nếu các bạn đã nhàm chán với những thương hiệu quá quen thuộc cho người chơi bóng phong trào trong nhiều năm qua thì lần này, sao không thử đến với một làn gió mới đến từ Nhật Bản – mẫu Jogarbola 001.

Tổng quan

JGBL-001 là một đôi giày có thiết kế dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn có những đường nét rất sắc sảo và hiện đại.

Là một sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp, Jogarbola 001 TF không chỉ sở hữu một ngoại hình ổn mà còn có một hiệu năng sử dụng ấn tượng mà chúng ta sẽ cùng khám phá ngay sau đây.

Đầu tiên phải nói đến trọng lượng giày. Mẫu JGBL-001 có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với Pan hay Mitre. Ở size 41, đôi giày nặng 470g so với con số dao động từ 550-600g của các mẫu giày khác. Điều này sẽ đem đến một cảm giác rất thoải mái khi mang trên chân và hỗ trợ bứt tốc tốt hơn.

JGBL-001 cũng là một mẫu giày có form khá thon. Tuy nhiên nếu chân bạn không quá bè ngang thì vẫn có thể sử dụng đôi này được.

Thân giày

Đi vào phần cấu tạo thì upper của giày được làm từ da PU cao cấp. Theo như bọn mình được biết thì đây là loại da PU rất xịn sò. Nó mềm và rất nhẹ. Trên thân giày có các đường sọc nổi nằm ngang tạo bề mặt tiếp xúc bóng tốt.

Khi thực hiện các cú sút bằng phần mu thì JGBL-001 đem đến một cảm giác rất chắc chân và có lực với lớp da này. Bù lại thì cảm giác bóng trong các đường chuyền sẽ thiếu đi độ đầm và sự ổn định so với những mẫu giày có upper dày hơn.

Lưỡi gà

JGBL-001 có lưỡi gà dạng liền rất gọn gàng, đẹp mắt và cũng không kém phần độc đáo. Các lỗ xỏ dây thiết kế bắt mắt. Đặc biệt là các bạn có thể để xoè phần đầu lưỡi gà ra để tạo điểm nhấn mỗi khi thi đấu.

Gót, mũi giày

Về phần gót giày JGBL-001 có trang bị miếng định hình gót cứng cáp hiệu quả trong việc bảo vệ cho gót chân và hỗ trợ thực hiện động tác đánh gót uy lực, chính xác hơn. Tuy nhiên, phần bên ngoài gót giày trông có hơi thô và đơn điệu.

Phần mũi giày thon và được khâu chắc chắn, đẹp mắt. Phần đầu mũi giày trông hơi bè và tỏ ra không mấy ấn tượng trong các pha chích mũi.

Đế giày

Đế giày được làm từ cao su tổng hợp với thiết kế mặt đế đinh giăm TF dạng mũi tên ở bàn chân trước và gót giày, phần eo chuyển tiếp là dạng xương cá. Đế giày có phân chia thành 2 mảng màu rõ rệt

Mặt đế này có độ bám ổn định và giúp giữ thăng bằng hiệu quả.
Các động tác vê bóng bằng gầm giày không quá ấn tượng, cũng ở mức ổn.

Kết lại

Vì mang khá nhiều ưu điểm trong cả thiết kế và hiệu năng, mức giá của JGBL-001 cũng nhỉnh hơn so với các mẫu tầm trung của Pan và Mitre. Cụ thể thì giá của nó là 649k.

Tuy nhiên, xứng đáng với mức giá đó, JGBL-001 thực sự là một mẫu giày ấn tượng khi bạn đã cầm trên tay, mang trên chân và cảm nhận được sự thoải mái, chắc chắn mà nó mang lại.

Bình luận