100k, 150k, 200k liệu có đủ để mua một đôi giày bóng đá không?

0
3011
Giày đá bóng 200k chất lượng

Đây chắc hẳn là một câu hỏi đã từng xuất hiện trong đầu nhiều người. Đặc biệt đối với những ai mới chơi đá bóng và đang tìm cho mình 1 đôi giày phù hợp. Trả lời cho câu hỏi này không khó. Bạn chỉ cần tốn chút thời gian dạo quanh các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao. Hoặc đảo chuột vài dặm , gõ bàn phím vài nốt, mọi thứ sẽ có kết quả nhanh chóng. Vậy câu trả lời chính là với 100k, 150k, 200k bạn dư sức mua cho mình một đôi giày bóng đá. Nhưng sự khác biệt giữa một đôi giày đá banh giá 100k và giày đá bóng 200k đã là khá lớn.

 

100k, 150k, 200k liệu có đủ để mua một đôi giày bóng đá không?

Có nên mua một đôi giày đá banh 100k ?

Tuy nhiên YouSport không khuyến khích bạn mua một đôi giày đá banh giá 100k như vậy. Lý do đưa ra vô cùng đơn giản. Với mức giá đó bạn sẽ chỉ có được 1 đôi giày chất lượng không được đảm bảo. Tốn tiền vô ích là một chuyện, không đảm bảo an toàn cho đôi chân khi chơi mới là điều đáng ngại. Sự khác biệt giữa các mức giá chính là về chất liệu, thiết kế và các công nghệ hỗ trợ cho người chơi. Bạn sẽ không có 1 chất liệu an toàn hay thiết kế tối ưu nhất chỉ với 100k.

giày đá banh giá 100k
Giày đá bóng 200k chất lượng

YouSport khuyên gì ?

Lời khuyên của YouSport đưa ra rất đơn giản. Hãy đầu tư cho việc chơi thể thao nghiêm túc và khoa học. Hiện nay một đôi giày giá rẻ nếu như chất lượng đảm bảo thì nên có khung giá ít nhất từ 200k trở lên. Khác biệt mức giá này đến từ chất liệu tạo nên đôi giày, những đường khâu thiết kế tỉ mỉ hơn. Đó là nếu như ngân sách của bạn đang bị eo hẹp. Hoặc đá bóng không phải là môn thể thao mà bạn quan tâm và chơi thường xuyên. Còn nếu như đá bóng là niềm đam mê, là môn thể thao bạn chơi hằng ngày, hằng tuần, thì bạn nên có sự đầu tư tốt hơn.

giày đá bóng 200k
Giày đá banh Mitre tầm trung giá tôt

Hãy mua giày đá bóng 200k trở lên 

Trước tiên hãy nói lời tạm biệt những đôi giày đá banh giá 100k. Hãy cam kết mua giày đá bóng 200k trở lên Và tốt nhất là sắm cho mình những đôi giày tầm trung 400k trở lên. Những đôi giày với những thương hiệu uy tín như Pan, Mitre đều là sự chọn đúng đắn và hợp túi tiền. Vậy 100k, 150k, 200k liệu có đủ để mua một đôi giày bóng đá không? Câu trả lời cuối cùng của bọn mình : đủ nhưng còn thiếu. Thiếu chất lượng, thiếu sự đảm bảo, thiếu sự tiết kiệm. YouSport chốt.

Xem thêm : 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua giày futsal

Bình luận