Shop giày đá banh
Giao lưu với cầu thủ futsal Thái lan tại cửa hàng YouSport

Ngày nay, bộ môn thể thao bóng đá ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Khi tham gia chơi môn bóng đá, ai cũng muốn chọn cho mình một đôi giày đá banh phù hợp. Để mua một đôi giày đá bóng tốt nhất là bạn nên đến các shop giày đá banh. Nhờ vậy các bạn mới có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Bài viết xin gợi ý cho những bạn nào đang muốn tìm cho mình 1 shop giày đá banh quận Bình Thạnh. Đó chính là YouSport.vn tại quận Bình Thạnh.

Shop giày đá banh quận Bình Thạnh

giày đá banh quận Bình Thạnh
Giao lưu với cầu thủ futsal Thái lan tại cửa hàng YouSport

Địa chỉ thuận lợi

Địa chỉ: 97 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM. Mở cửa: 08:30 – 22:00 (kể cả CN và Ngày lễ)

Nằm gần sông Sài Gòn, shop giày đá banh quận Bình Thạnh YouSport.vn ở 1 vị trí thuận lợi. Cửa hàng có vị trí gần với các trường trung học phổ thông như Gia Định, Hồng Đức. Nhờ vậy có thể phục vụ cho đông đảo các bạn học sinh cấp 3 trẻ trung. Bên cạnh đó là phục vụ nhu cầu chơi bóng đá cho các bạn sinh viên đến từ các trường đại học gần đó. Có thể kể đến là các bạn trẻ năng động đến từ trường Đại học Hutech, Đại học giao thông vận tải, Đại học Ngoại thương. Và dĩ nhiên là cung cấp sản phẩm thích hợp đến toàn bộ người đam mê bóng đá trong và gần khu vực.

giày đá banh quận Bình Thạnh
Shop giày đá banh quận Bình Thạnh thuận lợi

Giày đá banh chất lượng – thương hiệu uy tín

Các sản phẩm hiện có tại shop giày đá banh quận Bình Thạnh YouSport.vn thuộc những thương hiệu uy tín chất lượng. Có thể kể đế như Mitre, Pan, Mizuno.

Các chính sách bảo hành đảm bảo

  • Bảo hành keo dán trọn đời
  • Bảo hành đổi trả trong 90 ngày.

Nếu như bận không thể đến cửa hàng bạn hoàn toàn có thể truy cập website YouSport.vn để chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý. Các bạn cũng có thể gọi vào tổng đài 18006749 để được sự tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm : Địa điểm mua giày bóng đá uy tín ở TP HCM

Bình luận