địa điểm mua giày bóng đá uy tín ở TP HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại giày bóng đá khác nhau. Sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng với các nguồn hàng khác nhau tạo cho người dùng nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, nó cũng sẽ là một trở ngại lớn khi hàng kém chất lượng có cơ hội luồn lách và bằng nhiều cách khác nhau đến tay người tiêu dùng. Việc sử dụng giày kém chất lượng sẽ ảnh hưởng và gây nguy hại đến sức khỏe người chơi bóng. Chính vì thế tìm một địa điểm mua giày bóng đá uy tín ở TP HCM là một điều rất được quan tâm.

giày pan giá rẻ tphcm, giày pan thái tphcm

YouSport.vn là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ thể thao chính hãng. Là địa điểm mua giày bóng đá uy tín ở TP HCM được nhiều khác hàng tin cậy. YouSport cung cấp đa dạng những mẫu giày bóng đá chính hãng, chất lượng. Cùng với đó chế độ bảo hành trọn đời, đổi trả trong 90 ngày và các ưu đãi hấp dẫn khác.

Hệ thống 5 cửa hàng tại TP HCM

Hệ thống của YouSport.vn ở Tp. HCM bao gồm 5 cửa hàng. Các bạn có thể đến để trực tiếp trải nghiệm, lựa chọn các sản phẩm giày bóng đá chính hãng. Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00.

Địa chỉ cụ thể 5 cửa hàng

  • YOUSPORT BÌNH THẠNH
    Địa chỉ: 97 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
  • YOUSPORT HÒA BÌNH
    Địa chỉ: 55 Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.
  • YOUSPORT PHÚ NHUẬN
    Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, HCM.
  • YOUSPORT QUẬN 10
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, HCM.
  • YOUSPORT GÒ VẤP
    Địa chỉ: 826 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, HCM.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi

Khi đặt mua giày bóng đá tại YouSport.vn. Đối với tất cả các quận nội thành của TPHCM, việc giao hàng sẽ được tiến hành trong 2 giờ và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra khi mua giày bóng đá tại cửa hàng của YouSport.vn, các bạn sẽ có thể nhận những chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm hoặc quà tặng kèm. Khi đặt mua online hoặc mua hàng tại cửa hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ.

YouSport.vn – “Help You Better with Sport”

Bình luận