giày đá bóng

Do đặc điểm về thời tiết, khí hậu và thói quen mà người châu Âu thường đi giày nhiều hơn là người châu Á. Và ở châu Á thì cũng có những khu vực khác nhau. Việt Nam nằm ở vùng nhiệt đới có gió mùa, thời tiết khá nóng cộng với thói quen đi chân trần mà bàn chân thường có cấu trúc to, bè ngang. Đối với những người chơi bóng, việc lựa chọn giày phù hợp với chân là việc cực kỳ quan trọng. Chân thon, chân bè đi giày đá bóng nào? Ngày hôm nay YouSport.vn sẽ gửi đến các bạn một số gợi ý chọn giày theo form chân.

Chân bè đi giày đá bóng nào?

Chân to bè là dạng cấu trúc bàn chân khá phổ biến ở Việt Nam như đã trình bày ở trên. Và với dạng bàn chân này, người chơi bóng cần chọn loại giày bóng đá với những đặc điểm phù hợp.

Cụ thể là đôi giày sẽ có cần có form ôm và đế bè ngang hơn so với các mẫu giày thông thường ở phần gần đầu mũi giày. Những mẫu giày phù hợp với yêu cầu trên là hầu hết các mẫu Pan và Mitre, cộng với 1 số mẫu giày form rộng của Mizuno. Điều này là khá dễ hiểu khi Pan và Mitre là sản phẩm được sản xuất theo thiết kế của Thái Lan và Việt Nam – cùng khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản, cũng là một quốc gia của châu Á.

Giày bóng đá Pan chính hãng

Giày Mitre

Một số giày Mizuno form rộng

Mizuno Rebula 2 V3 AS

mizuno rebula 2 v3 as

Mizuno Monarcida FS TF

giày bóng đá mizuno monarcida fs tf

Mizuno Monarcida 2 FS AS

chân bè đi giày đá bóng nào

Chân thon đi giày nào?

Bàn chân thon dài tuy không phải là cấu trúc chân phổ biến ở Việt Nam nhưng cũng chiếm phần không nhỏ. Những người chân thon dài thì ngược lại với chân to bè. Cần 1 đôi giày form thon, đế hẹp. Thường là các mẫu giày của châu Âu sản xuất Nike, Adidas và các mẫu giày form thường của Mizuno.

Một số mẫu giày Mizuno hợp chân thon dài

Mizuno Monarcida NEO AS

Mizuno Basara 103 IN

tư vấn chọn giày đá bóng theo form chân

Bình luận