CamHồngVàngĐỏXanh Biển Giày Pan Force 2.18 IC
Xanh biển

Giày bóng đá Pan Force 2.18 IC là mẫu sản phẩm đế bằng chuyên dùng cho mặt sân trong nhà và sân futsal của thương hiệu đến từ Thái Lan. Bài viết sẽ gửi đến các bạn những thông tin chi tiết của mẫu giày này để tiện đưa ra những lựa chọn mua hàng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đánh giá sơ bộ

Mẫu Force 2.18 IC là phiên bản cải tiến từ dòng Force 2 IC. Lần này Pan đem đến cho sản phẩm mới 5 màu sắc để lựa chọn là: Hồng, cam, vàng, xanh dương và đỏ. Màu sắc của đôi Force 2.18 IC được phối chuyển màu từ phần mũi giày ngược về phía gót khá bắt mắt. Nhìn chung đây là một đôi giày ổn về phần nhìn, còn cụ thể chi tiết về phần tính năng chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu dưới đây.

Thực tế sử dụng

Thân giày bóng bẩy, êm ái.

Force 2.18 IC có phần thân giày được cấu tạo từ da ELVALOY PU bóng. Chất liệu này có ưu điểm là bóng bẩy, đẹp và dễ vệ sinh. Trong thực tế sử dụng, khi tiếp xúc bóng giày mang đến cảm giác khá đầm và êm. Thực hiện các đường chuyền ở cự ly ngắn, trung bình rất “ngọt”. Nhưng trong các tình huống dùng mu thì lại không thực sự như ý và lực sút bị giảm ít nhiều. Trên thân giày được may đan xen các đường chỉ để giảm sự đơn điệu và tăng khả năng tiếp xúc bóng.

giày bóng đá pan force 2.18 IC

Form giày to bè, chích mũi tốt

Giày có form ngắn và bề ngang rộng hợp với các bạn có chân to bè. Còn mình vốn quen với các mẫu giày form thon dài thì khi xỏ đôi Pan Force 2.18 IC này vào cảm giác hơi hẫng, xử lý tình huống bằng má ngoài chưa quen. Phần mũi giày được khâu tỉ mỉ và hơi nhô lên, cực kỳ lợi hại trong các pha chính mũi khiến bóng đi như kẻ chỉ.

Lưỡi gà đẹp nhưng chưa tiện dụng

Phần lưỡi gà của giày có in logo của hãng Pan; được thiết kế mặt ngoài cùng chất liệu với thân giày; đẹp mắt nhưng hơi khó thoát ẩm và thoát khí. Ngoài ra, kiểu lưỡi gà truyền thống này thường hay bị lệch sang một bên khi đá. Nên trong vài năm trở lại đây, kiểu lưỡi gà may liền với giày theo dạng cổ thun đã dần phổ biến. Tiếc rằng hãng Pan vẫn chưa đem nó lên các mẫu giày của mình.

Gót, lót giày

Phần gót giày được thiết kế chi tiết, cứng ngoài mềm trong. Bảo vệ tốt gót chân và thuận tiện cho việc sử dụng các kỹ năng.

Miếng lót giày rất êm và thoải mái khi đi, được gắn cố định vào đế giày; tuy hơi bất tiện trong việc vệ sinh nhưng lại tối ưu được sự tiện lợi trong khi sử dụng

Đế giày hoàn thiện tốt

Đế giày làm bằng cao su cao cấp, kiểu đế IC dành cho sân trong nhà. Phần đế giày được thiết kế gồm các chi tiết lượn sóng và ô vuông phân bổ ở các vị trí khác nhau, và khi mình test thử thì thấy rằng độ bám của giày là rất tốt. Thực hiện các kỹ năng với bóng cũng rất ổn. Theo cảm nhận của mình thì đôi giày bóng đá Pan Force 2.18 IC này sẽ thích hợp với những bạn có lối đá kỹ thuật hào hoa, điều phối trận đấu hay đôi khi thích tung ra những cú chích móng uy lực từ xa để thử tài thủ môn.

giày bóng đá pan force 2.18 IC

Có nên dùng Force 2.18 IC đá sân cỏ nhân tạo?

Với trường hợp một số bạn muốn đem đôi Force 2.18 IC này đi đá sân cỏ nhân tạo thì các bạn hãy chắc rằng lớp cỏ của sân tốt và thời tiết phải thực sự khô ráo. Mẫu giày này thiết kế cho sân trong nhà nên nếu trời mưa nó sẽ tích nước không lối thoát và trở nên rất nặng nề. Chưa kể đến phần đế bằng sẽ rất trơn và khiến bạn hầu như không thể trụ nổi trong các pha xoay trở. Vẫn nên là sân nào thì dùng hàng nấy, chọn một đôi đế đinh ngắn TF cho sân cỏ nhân tạo là tốt nhất.

Mức giá hiện tại của giày bóng đá Pan Force 2.18 IC là: 470.000đ

ĐẶT HÀNG

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về các mẫu giày khác với thông tin chi tiết, hãy đón đọc các review tại: YouSport.vn

Bình luận