quần áo bóng đá real 2019-2020

Hôm nay, hãy cùng YouSport.vn chiêm ngưỡng bộ áo đấu mới Real trong mùa giải này. Và để xem liệu một lần nữa vinh quang và những điều điên rồ có gọi tên họ với mẫu quần áo bóng đá Real Madrid 2019-2020 này không.

Thiết kế huyền thoại quay trở lại

Mẫu áo sân nhà Real Madrid 2019-2020 kết hợp màu trắng chủ đạo với các điểm nhấn màu vàng gold. Các chi tiết vàng có thể được nhìn thấy trên cổ áo, cổ tay áo và phần dưới của áo. Ba sọc trên vai và logo Fly Emirates cũng có màu vàng tương tự.

Như nhiều người đã biết, màu trắng và vàng là sự kết hợp màu sắc được sử dụng cho bộ đồ sân nhà của Real Madrid trong mùa 2011-12. Bộ màu trắng / vàng từ tám năm trước vẫn là một trong những mẫu áo đấu được yêu thích nhất mọi thời đại của Real Madrid.

Chất liệu thun lạnh chuyên thể thao

Với chất liệu vải thun lạnh chất lượng cao, bộ trang phục mang độ bền màu sắc tuyệt vời. Độ co giãn và độ trơn của bộ đồ được tối ưu với chất liệu vải này, khiến cảm giác khi mặc trên người là cực kỳ thoải mái vải không bị bung xổ khi sử dụng. Ít bị nhăn, nhàu và co rút khi giặt.

quần áo bóng đá real 2019-2020

Áo thấm hút và thoát mồ hồi ra ngoài không khí rất nhanh tạo sự thoáng mát cho người mặc. Không bết dính vào cơ thể khi ra mồ hôi nhiều.

Một ưu điểm nữa đó là với các bạn có nhu cầu in tên số thì chất liệu thun lạnh của bộ đồ rất thích hợp để in chuyển nhiệt.

Hiện mẫu áo bóng đá Real Madrid 2019-2020 có giá 100k. Các bạn có thể ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Bình luận