Việc lựa chọn một đôi giày bóng đá đối với mỗi người chơi bóng đều rất quan trọng. Không chỉ là đáp ứng được yêu cầu về chất lượng mà đôi giày còn cần phải đẹp và bắt mắt. Điều đó sẽ giúp thể hiện cá tính người chơi và chất riêng cũng như sở thích. Trong bài viết hôm nay, YouSport.vn sẽ gửi tới các bạn 4 mẫu giày đá bóng đẹp nhất hiện tại.

1. Giày Mitre 170501

Mitre 170501 là một mẫu giày đá bóng đẹp với thiết kế bắt mắt, hợp thời.

Xung quanh thân giày được thiết kế với những đường chéo sần so le bắt mắt. Đặc điểm này không chỉ khiến tăng độ ma sát và khả năng xử lý dính bóng mà còn là một điểm nhấn mang tính thẩm mỹ.

giày đá bóng đẹp mitre 170501

Từ phần gót giày tản sang hai bên là họa tiết khá ngẫu hứng, bụi bặm cùng sự xuất hiện biểu tượng của hãng Mitre tạo nên sự nổi bật cho đôi giày.

GIÀY MITRE 170501 TF

2. Giày Pan Vigor Zero IC

Mang một phong cách thiết kế với nhiều đặc trưng của Pan, thế nhưng đôi Pan Vigor Zero IC vẫn tạo ra được nét khỏe khoắn và trẻ trung riêng biệt. Những mảng họa tiết được dập nổi gãy gọn và từng đường chỉ tỉ mỉ sắc nét khiến đôi giày đá banh đẹp tuyệt này tạo ra một cảm giác đầy mạnh mẽ cho người mang.

giày pan vigor zero ic

GIÀY PAN VIGOR  ZERO I.C

3. Giày Mizuno Monarcida FS TF

Một mẫu giày bóng đá đẹp theo phong cách khá hoang dại của Mizuno – đôi Monarcida FS TF. Sở hữu một vẻ ngoài có thể gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù là một mẫu giày có form rộng thích hợp với kiểu bàn chân bè ngang nhưng ngoại hình của Monarcida FS TF vẫm rất gọn gàng và cuốn hút.

Từ biểu tượng thương hiệu Mizuno 1 được dập nổi, 1 được in chìm hai bên thân giày cho đến họa tiết rằn ri trên đế. Hay kể cả là những đường chỉ tạo nên bề mặt lồi lõm trên mu giày đều đem đến một cảm giác mạnh mẽ đầy gai góc.

GIÀY MIZUNO MORNACIDA FS TF

4. Giày Mizuno Rebula 2 V3 AS

Giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 AS có vẻ ngoài cực đẹp được thiết kế theo hướng hiện đại. Phần buộc dây hơi lệch sang phía má ngoài, một đặc trưng của dòng Rebula.

Toàn thân giày trông rất khỏe khoắn với thiết kế các đường gân nổi chạy dọc, giúp tăng ma sát khi khống chế bóng, xử lý kỹ thuật

mizuno rebula 2 v3 as

Logo Mizuno được dập nổi lớn bên má ngoài và in nhỏ hơn với tông màu sang trọng, đẹp mắt ở gót giày.

Có thể nói, sự phối hợp màu sắc tinh tế và phù hợp đã góp phần lớn giúp đôi giày đá bóng đẹp Mizuno Rebula 2 V3 AS có thể chinh phục được rất nhiều người.

GIÀY MIZUNO REBULA 2 V3 AS

Bình luận