Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ là một lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng chơi bóng phong trào ở Việt Nam. Điển hình là những người mới chơi, những người mới thay đổi thói quen đi chân không đá bóng, hoặc các bạn học sinh – sinh viên chưa có thu nhập riêng. Sau đây, YouSport.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ đang rất được quan tâm và tin dùng.

1. Iwin Vigor 18.1 TF

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ Iwin Vigor có form dạng trung bình. Không quá thon và cũng không thật sự bè ngang.

Thiết kế bên ngoài của giày trông rất mạnh mẽ và cũng tương đối cầu kỳ. Giày có trọng lượng nhẹ. Thực tế khi sử dụng thì Iwin Vigor 18.1 TF đem đến cảm giác chuyền bóng ổn định và thực hiện các cú sút khá thoải mái với lực tốt.

giày cỏ nhân tạo giá rẻ

Phần đế giày thì Iwin Vigor sử dụng chất liệu cao su nhân tạo với độ bền cao và bám sân hiệu quả. Mặt đế thiết kế là loại đinh giăm TF dạng tổ ong với các hình lục giác nhô lên. Mặt đế này sẽ cho các bạn khả năng thăng bằng tốt và độ bám sân cao.

2. Iwin M1

Iwin M1 mang thiết kế tuy đơn giản nhưng cũng có những điểm nhấn nhất định.

Mặt đế dạng đinh giăm hình mũi tên có độ bám tốt, phù hợp mặt sân cỏ nhân tạo. Phần đế của Iwin M1 đã được may vào thân giày bảo đảm độ bền khi sử dụng.

giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ iwin m1

Giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ Iwin M1 có khả năng hỗ trợ tốt cho việc tăng tốc cũng như dứt điểm nên sẽ hợp với những người chơi tấn công giàu tốc độ, nhất là ở cánh.

Iwin M1 có khả năng hỗ trợ tốt cho việc tăng tốc cũng như dứt điểm nên sẽ hợp với những người chơi tấn công giàu tốc độ, nhất là ở cánh.

3. Ebete EB205 TF

Là một mẫu giày cỏ nhân tạo giá rẻ, phù hợp với đối tượng như học sinh, sinh viên. EB205 TF có thiết kế khá cơ bản. Không tìm được nhiều điểm nhấn trong thiết kế, các chi tiết ở mức vừa phải. Màu sắc và các họa tiết trên thân giày tương đối an toàn và thuận mắt.

giày bóng đá sân cỏ nhân tạo giá rẻ
giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ

Một điểm cộng là trọng lượng của giày khá nhẹ.

Đế được thiết kế với dạng đinh ngắn TF chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo. Các đinh giăm hình mũi tên nhỏ kết hợp với các đường vân cong dài màu trắng để tăng độ bám khi di chuyển trên sân.

Bình luận