Review chi tiết giày bóng đá Pan Zenith IC

0
2257

Là một mẫu giày vừa được cho ra mắt vào năm 2018, giày bóng đá Pan Zenith IC sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho các tín đồ của hãng thể thao đến từ Thái Lan trên mặt sân futsal.

Ngoại hình giày

Cũng giống như các dòng giày khác của pan, mẫu Zenith IC có rất nhiều màu sắc để lựa chọn (Đen, đỏ, cam, xanh bích, xanh biển). Mẫu giày bóng đá Pan Zenith IC có chất liệu da ELVALOY PU.

Mình cảm thấy chất liệu này cho cảm giác tiếp xúc bóng tốt hơn. Thân giày cũng có những họa tiết hoa văn khá tinh tế khiến đôi giày trở nên bớt đơn điệu. Giày có form ngắn và bề ngang rộng hợp với các bạn có chân to bè. Với những bạn có form chân thon nhưng không quá dài thì vẫn có thể sử dụng tốt mẫu Zenith IC này.

Chi tiết các bộ phận

Thân giày

Thân giày Pan Zenith IC sở hữu một lớp da khá dày nếu so với một số sản phẩm khác như Mitre hay Ebete. Điều này khiến đôi giày có được ưu điểm trong các đường chuyền ở cự ly ngắn, trung bình do cảm giác êm và đầm chân ở phần lòng trong. Tuy nhiên, với phần mu thì mặt da dày này gây đôi chút cản trở với các cú sút bởi sự hạn chế lực sút và cảm giác bóng.

giày bóng đá Pan Zenith IC

Lưỡi gà truyền thống

Phần lưỡi gà của giày được thiết kế theo kiểu truyền thống và có in logo của hãng Pan; được thiết kế mặt ngoài cùng chất liệu với thân giày. Bên trong lưỡi gà có một lớp mút êm đem đến cảm giác thoải mái khi xỏ và chân tuy nhiên sẽ hơi khó thoát ẩm và thoát khí.

Mũi giày

Phần mũi giày được khâu tỉ mỉ và hơi nhô lên. Đảm bảo được cả độ cứng của mũi giày và diện tích tiếp xúc với trái bóng nên cũng như nhiều mẫu giày khác của Pan, Zenith IC tỏ ra cực kỳ lợi hại trong các pha chích mũi giày. Và thường thì trong những tình huống như thế, đường bóng sẽ đi như kẻ chỉ vậy.

Gót giày

Phần gót giày được thiết kế chi tiết, phía bên ngoài có in hình logo của hãng Pan và khi kiểm tra thử thì các bạn sẽ thấy phần bên ngoài gót giày khá cứng. Điều đó sẽ giúp cho các pha xử lý bóng bằng gót có lực tốt hơn. Phía bên trong dĩ nhiên được thiết kế với một lớp mút mềm êm ái bảo vệ tốt cho gót chân.

gót Giày Bóng Đá Pan Zenith IC

Phần đế và lót giày

Đế giày làm bằng cao su bền (Flash Rubber), kiểu đế IC dành cho sân trong nhà. Phần đế giày được thiết kế gồm các chi tiết lượn sóng và ô vuông phân bổ ở các vị trí khác nhau. Đây là kiểu thiết kế đế cho phần lớn các sản phẩm đế IC của Pan và khi mình test thử thì thấy rằng độ bám của giày là rất tốt. Thực hiện các kỹ năng với bóng ổn. Theo cảm nhận của mình thì đôi giày bóng đá Pan Zenith IC này sẽ hợp với những bạn có lối đá kỹ thuật, điềm tĩnh, điều phối trận đấu hay đôi khi thích tung ra những cú chích móng uy lực từ xa để thử tài thủ môn.

Giày Bóng Đá Pan Zenith IC

Lót giày được cố định thay vì có thể tháo ra được. Pan đã ưu tiên việc cố định lót giày giúp tránh trơn trượt bên trong hơn là việc thuận tiện trong vệ sinh giày. Nếu có trang bị thêm vớ chống trơn thì bạn đã có cho mình một bộ combo hoàn hảo để giữ thăng bằng trong mọi trận đấu.

Lưu ý

Vì là loại giày dành cho futsal và các mặt sân trong nhà nên Pan Zenith IC không mang trong mình một thiết kế có thể thoát nước tốt. Cộng với một lớp da dày sẽ dễ tích nước gây nên cảm giác nặng nề khi bạn lỡ đem đôi giày của mình ra sân cỏ nhân tạo vào một ngày mưa. Mặt khác, phần đế bằng của giày cũng sẽ không sẵn sàng cho những mặt cỏ không đạt chuẩn. Vì vậy nếu có dự định đem Pan Zenith IC đi đá ở sân cỏ nhân tạo thì hãy hạn chế với thời tiết khi trời mưa, mặt sân ẩm ướt, dễ trơn trượt và các mặt cỏ kém chất lượng. Hoặc tốt nhất là trang bị cho mình một đôi có mặt đinh giăm TF dành cho sân cỏ nhân tạo.

Giá của giày bóng đá Pan Zenith IC470.000đ, các bạn có thể đặt hàng ngay TẠI ĐÂY

Xem thêm review giày bóng đá tại YouSport.vn

Bình luận