font số áo mu 2018-2019

Ngoài một font số chung được cả 20 đội tham gia Ngoại hạng Anh thống nhất sử dụng. Các CLB thường có một font số khác khi tham gia các giải đấu cup. Trong mùa giải năm nay, font số áo MU được đánh giá là khá đẹp mắt với sự cứng cáp và vuông vắn. Hãy cùng YouSport.vn xem thử cận cảnh mẫu font số này ngay sau đây.

Tổng quan

Font chữ

Font chữ năm nay của áo đấu MU khá đơn giản và vuông vức. Chúng đem đến cảm giác lịch lãm và đầy nam tính.

Font số

Một vẻ ngoài cũng khá tương tự đến từ font số khi các đường nét bao ngoài của số áo đều là những đường thẳng, không hề có bất cứ một vết bo cong nào.

Bên trong các con số được thiết kế với chi chít những chấm nhỏ tạo hiệu ứng thị giác rất tốt khi nhìn vào

font số áo mu 2018-2019

Và ở dưới đáy của mỗi số áo, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra logo của Quỷ đỏ Manchester United được xuất hiện với màu đen. Cơ bản là trùng màu với viền bao của các con số.

Font số áo MU 2018-2019 với một số cầu thủ nổi bật

Alexis Sanchez

Nửa mùa giải 2017-2018 sau khi chuyển đến “Nhà hát của những giấc mơ” từ Pháo thủ thành London – Arsenal. Những gì Alexis thể hiện là chưa thực sự thuyết phục. Tuy nhiên chúng ta đều biết anh là một cầu thủ có quyết tâm và khát khao chiến thắng rất lớn. Hãy cùng xem mùa giải trọn vẹn đầu tiên của anh với Manchester United sẽ diễn ra thế nào.

David de Gea

Một mùa World cup không mấy thành công của De Gea cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Thế nhưng ở MU, anh vẫn luôn là chốt chặn cực kỳ an toàn.

Paul Pogba

Nhà vô địch thế giới duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại. Liệu ở mùa giải mới Pogba có thể hiện được vai trò tuyệt vời của anh như trong màu áo đội tuyển Pháp? Hay chỉ là những kiểu tóc thay đổi liên tục sau mỗi vòng đấu? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Xem thêm: Font số áo Real 2018-2019

Bình luận