các mẫu giày đá banh futsal giá rẻ

Nếu từng đến các sân bóng cỏ nhân tạo hẳn là chúng ta sẽ thấy không ít người chơi dùng chân không chơi bóng. Nhưng việc đó hầu như không bao giờ xảy ra trên các sân futsal. Bởi với người chơi bóng đá trong nhà, đôi giày là thứ không thể thiếu. Nếu bạn cũng đang hoặc có dự định chơi futsal thì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu giày đá banh futsal giá rẻ.

Yêu cầu về giày đá banh dành cho sân Futsal

Futsal là bộ môn bóng đá trong nhà và thi đấu trên sàn thảm hoặc gỗ bằng phẳng. Do đó, mặt đế của giày đá trên mặt sân Futsal khác với giày sân cỏ nhân tạo, bắt buộc phải là đế bằng IC. Với mặt đế bằng IC sẽ giúp cho những pha xử lí bóng bằng gầm thuận lợi hơn khi tốc độ thi đấu Futsal khá nhanh.

Do thi đấu trong nhà nên không khí khá hầm và đòi hỏi những đôi giày Futsal cần có mặt Upper với độ thoáng khí tốt.

Cuối cùng do đặc trưng Futsal là chơi bóng nhanh nên kỹ thuật chích mũi giày rất hay được sử dụng. Những đôi giày Futsal thường có mũi khá to và bè giúp cho các cầu thủ thuận lợi hơn để thực hiện kỹ thuật chích mũi.

Các mẫu giày đá banh Futsal giá rẻ

Giày Thượng Đình đế bằng IC

Đây có lẽ là mẫu giày quốc dân để chơi mọi bộ môn thể thao. Thượng Đình là thương hiệu giày lâu đời của Việt Nam chuyên sản xuất những mẫu giày giá rẻ.

giày bóng đá futsal giá rẻ

Với mặt đế bằng của giày Thượng Đình thì các bạn có thể hoàn toàn chơi bóng được trên sân Futsal. Tuy nhiên với giá thành rẻ thì chất lượng của những đôi giày Thượng Đình cũng không thể đòi hỏi cao. Đây là mẫu giày phù hợp với các bạn đang học sinh hoặc sinh viên mới bắt đầu tìm hiểu về bộ môn Futsal.

Giày Pan Rebeller IC

Nếu đam mê bộ môn Futsal thì chắc hẳn các bạn không xa lạ gì với Pan. Thương hiệu giày Pan Thái Lan đã và đang rất nổi tiếng trong giới Futsal cả phong trào lẫn chuyên nghiệp.

Ra mắt vào năm 2019, Pan Rebeller IC là mẫu giày Futsal giá rẻ nhưng khá chất lượng. Đôi giày với thiết kế mạnh mẽ đem lại sự bắt mắt. Vẫn là chất liệu da PU quen thuộc với những ưu điểm về cảm giác bóng.

Giày futsal Pan Rebeller IC

Đây là mẫu giày dành cho các bạn chơi ở vị trí Pivot hoặc Ala công với kỹ thuật và bức tốc tốt.

Giày Pan Bravo Agilis IC

Tiếp tục là một cái tên đến từ thương hiệu Pan – Thái Lan, Pan Bravo Agilis IC.

Pan Bravo Agilis IC là mẫu giày đá banh Futsal giá rẻ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cần một đôi giày chất lượng. Đặc biệt đôi Pan Bravo Agilis IC là đôi giày giá rẻ duy nhất của Pan có công nghệ gót định hình.

Các mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo mới nhất

Nếu các bạn đá ở vị trí Fixo hoặc Ala thủ (Fixo ảo) thì đây là một sự lựa chọn rất phù hợp. Vì đây là đôi giày thiên về những người có kỹ thuật, cầm trịch trận đấu.

Giày Pan Vigor 9 IC

Cuối cùng vẫn là cái tên đến từ thương hiệu Pan Thái. Pan Vigor 9 là một sự cải tiến mới mẻ của phiên bản Vigor 8 trước đó. Ra đời vào cuối năm 2019 với mức giá sinh viên thì Vigor 9 IC đã chiếm được phần lớn sự lựa chọn của những người chơi Futsal.

Với những lỗ tròn nhỏ và các đường chỉ khâu trên phần Upper thì khả năng kiểm soát bóng của Vigor 9 được cải thiện khá nhiều. Ngoài ra, phần Upper cũng mềm hơn so với phiên bản trước nên những cú sút úp mu cũng có lực được cải thiện đáng kể.

Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

Đây là mẫu giày đá banh Futsal phù hợp với vị trí Fixo hoặc Ala thủ (Fixo ảo) chơi kỹ thuật và cầm trịch trận đấu.

Các mẫu giày đá banh Futsal giá rẻ, chính hãng với chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi Futsal. Các bạn có thể mua giày Futsal giá rẻ tại chuỗi cửa hàng thể thao Yousport. Nếu các bạn ngại xa thì chỉ cần ngồi ở nhà và mở website Yousport.vn để chọn cho mình đôi giày phù hợp với đầy đủ các chính sách bảo hành và ship hàng tận nơi.

>>> Xem thêm: Các phân khúc giày Futsal Pan Thái Lan

Bình luận