Các phân khúc giày futsal Pan Thái Lan

Từ lâu Pan đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả Đông Nam Á. Với sự phát triển mạnh của Futsal Thái Lan, thương hiệu Pan đã vươn ra tầm thế giới. Dù là thương hiệu nổi tiếng những Pan vẫn có nhiều phân khúc nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người chơi Futsal. Các phân khúc giày Futsal Pan Thái Lan từ thấp đến cao vừa phù hợp với học sinh, sinh viên và vừa phù hợp với những người chơi bán chuyên, chuyên nghiệp.

Các phân khúc giày Futsal Pan Thái Lan

Giày Futsal Pan Thái Lan có 3 phân khúc chính là giày Futsal giá rẻ, giày Futsal giá trung bình và giày Futsal cao cấp.

Phân khúc giày Futsal Pan giá rẻ từ 300.000 VND đến 500.000 VND

Đây là phân khúc giày Pan nhắm đến những người chơi bóng là học sinh, sinh viên. Tuy là phân khúc giày bóng đá giá rẻ nhưng vẫn đạt được chất lượng tốt.

Những mẫu giày Pan điển hình ở phân khúc này có Pan Rebeller IC, Pan Bravo Agilis IC, Pan Vygor zero S IC và Pan Balance touch X IC.

Giày futsal Pan Rebeller IC

Những mẫu giày bóng đá Pan ở phân khúc này được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn rất nhiều. Ngoài đế IC dành cho sân Futsal thì các mẫu này cũng có đế TF dành cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Phân khúc giày Futsal Pan giá trung bình từ 500.000 VND đến 1.000.000 VND

Đối với phân khúc trung bình vẫn có những đôi giày Futsal Pan chỉ hơn mức giá rẻ một chút xíu như Pan Vigor 9 IC hay Pan Super Sonic IC và tầm giá cao hơn thì có đôi Pan Vigor 8S IC.

Giày Pan Vigor 8S IC

Ở phân khúc này thì Pan nhắm đến những người chơi bóng đã đi làm và muốn có một đôi giày chất lượng cao hơn hoặc những người chơi nghiệp dư, bán chuyên.

Cũng như trên thì ở phân khúc này Pan cũng có những mẫu đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo. Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo của Pan và giày Futsal đều có chất lượng tốt như nhau.

Phân khúc giày Futsal Pan cao cấp có giá từ 1.000.000 VND trở lên

Đây là phân khúc dành cho những cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp hoặc bán chuyên tại các giải phong trào. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của Pan thì không nên bỏ qua những đôi giày ở phân khúc này.

Những mẫu giày Futsal ở phân khúc này có Pan Wave II IC, Pan Vigor 8 LTD IC (phiên bản giới hạn) và đôi giày với mức giá khá cách biệt Pan Balancer Touch X LTD (phiên bản giới hạn).

Pan Vigor 7.1 IC LTD

Những đôi giày ở phân khúc này thường được các tuyển thủ đẳng cấp thế giới của Thái Lan lựa chọn để thi đấu. Những đôi giày này cũng xuất hiện trên sàn Futsal chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Với các phân khúc giày Futsal Pan Thái Lan sẽ đem đến cho người chơi bóng đa dạng sự lựa chọn. Những đôi giày Futsal Pan luôn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền bỉ của nó. Nếu bạn có sở trường là vê bóng gầm giày và chích mũi thì giày đá bóng Pan là một sự lựa chọn cực kì phù hợp.

>>>Xem thêm: Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

Bình luận