Dạo gần đây, giày bóng đá chính hãng không còn là một thứ gì đó xa xỉ đối với người chơi bóng đá. Ngày càng nhiều hãng sản xuất giày bóng đá chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Trong đó, không thể không nhắc đến giày Mitre, một thương hiệu được rất nhiều người tin dùng. Liên quan đến thương hiệu này là sự xuất hiện của một câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm đó là: Giày Mitre của nước nào và giày mitre có tốt không?

giày mitre của nước nào

Giày Mitre của nước nào?

MITRE là thương hiệu đăng ký của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thể Thao Quốc tế MITRE – Anh Quốc ra đời từ năm 1817

Năm 2010, MITRE chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam cho tập đoàn thể thao Động Lực.

Động Lực GROUP song hành với thương hiệu MITRE đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Đại hội thể thao Việt Nam tham dự: Olympic, Paralympic, SEA Games, ASEAN Para Games, Thế vận hội Olympic mùa hè, Đại hội Thể thao người khuyết tật Paralympic, Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á.

Và hiện tại YouSport.vn đang là đối tác lớn của Động Lực GROUP với mong muốn đem sản phẩm đến tay khách hàng một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo giá cả và chất lượng chính hãng.

Giày Mitre có tốt không?

Giày bóng đá MITRE ngày càng nhận được nhận được nhiều phản hồi rất tốt của khách hàng. Toàn bộ đều được gia công và sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam.

Giày mitre 170501 TF

Với chất liệu nhẹ và êm, đế giày được làm bằng đinh dăm cao su nhỏ giúp bám sân tốt… Tất cả tạo nên một sản phẩm chất lượng, tinh tế cũng không kém phần bắt mắt. Công ty thể thao Động Lực mua thương hiệu Mitre tại Việt Nam, trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm giày bóng đá Mitre độc quyền toàn quốc.

Giày mitre đang khá “hot” và cũng là “đứa con cưng” của công ty cổ phần thể thao Động Lực vì chất lượng cực tốt, mẫu mã da dạng hợp thị hiếu và chế độ bảo hành hậu mãi trên cả tuyệt vời.

giày mitre có tốt không

Trên đây là một số chia sẻ của YouSport.vn cho khách hàng quan tâm để giả đáp câu hỏi: “giày Mitre của nước nào và giày Mitre có tốt không?” Hy vọng trong tương lai, Mitre sẽ ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận hơn, xứng đáng là thương hiệu giày bóng đá giá rẻ và chất lượng tốt. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại trong bài viết sau.

Bình luận