Trong bài viết ngày hôm nay của YouSport.vn chúng ta sẽ cùng đến với những đánh giá chi tiết về mẫu giày Pan Impulse Graffiti với 2 phiên bản đế IC và TF.

THIẾT KẾ GIÀY PAN IMPULSE GRAFFITI

Cặp đôi Impulse Graffiti TF và IC là 2 sản phẩm mới của Pan xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nó có sự kế thừa những sản phẩm cũ trong một số đường nét thiết kế cũng lại vừa có những điểm nổi bật riêng mà chúng ta sẽ cùng khám phá sau đây.

giày Pan impulse graffiti tf

THÂN GIÀY

Với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật graffiti đậm chất đường phố, trên thân giày xuất hiện những họa tiết loang lổ thoạt nhìn khá hoang dã. Tuy nhiên nhìn kỹ lại thì chúng vẫn nằm trong khuôn khổ theo đúng kiểu Pan.

Nếu Graffiti còn chưa đến nơi đến chốn thì bản thân từ Impulse trong tên của đôi giày có nghĩa là sự thúc đẩy được minh họa rõ ràng bằng một mũi tên được kết hợp từ vạch màu họa tiết nổi bật và những đường chỉ giúp tạo bề mặt tiếp xúc tốt hơn trên thân giày.

giày Pan Thái

Phần thân giày được làm từ da PVC phủ bóng, tương tự như mẫu Pan Force 2.18 ra mắt cách đây 2 năm. Nó chống thấm cũng như chống bám bẩn thông thường khá tốt. Chỉ khi gặp phải những vết xước trầy ám đen thì mới trở nên khó làm sạch mà thôi.

TRỌNG LƯỢNG

Về trọng lượng thì vốn chưa bao giờ là ưu thế của Pan khi họ cố gắng tạo ra những đôi giày thật sự êm và chắc chắn. Do đó cân nặng của cả 2 đều khá “đáng nể”. Cụ thể thì ở size 41, mẫu đế IC có khối lượng 495g còn mẫu TF là 515g.

Về form dáng thì giày Pan Impulse Graffiti có form to, bè ngang quen thuộc của Pan. Tuy nhiên, có cảm giác nó vẫn hơi có 1 chút thon hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

giày đá bóng Pan Impulse graffiti

Về cảm nhận trên chân thì hầu như không có gì khác biệt so với những đặc điểm thường thấy ở các mẫu giày Pan. Vẫn là cảm giác đầm, chắc chân và thoải mái trong các đường chuyền. Bù lại cảm giác sút bóng lại chưa thực sự được tối ưu tốt.

LƯỠI GÀ, MŨI GIÀY

Lưỡi gà của giày Pan Impulse Graffiti vẫn là kiểu truyền thống có thiết kế lỗ xỏ dây giúp hạn chế việc bị xê dịch sang 2 bên.

Phần mũi giày đã được khâu chắc chắn. Tiết diện mũi rộng đem đến những cú chích bóng uy lực và chính xác.

Mũi giày Pan

ĐẾ GIÀY

Về phần đế giày thì đối với phiên bản IC, mặt đế cơ bản vốn đã rất quen thuộc với mọi người khi sử dụng các đường vân xương cá ở rìa đế để hỗ trợ dừng đột ngột, nút tròn pivot point hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt hơn.

Với phiên bản đế TF thì bộ đế được dùng khác với các mẫu giày Pan ra mắt trong năm 2019 khi thiết kế có phần cầu kỳ hơn, rìa đế là các đinh giăm nửa lục giác khá to để hỗ trợ dừng đột ngột, bên trong là các đinh lục giác khá cơ bản.

pan impulse graffiti tf

Tuy nhiên đây cũng không phải là một mặt đế mới được giới thiệu mà thực chất nếu các bạn là fan của Pan thì có thể nhận ra nó đã từng được họ sử dụng cho vài mẫu giày khác từ năm 2018 như là Pan Zenith hay Pan Force 2.18 TF

Mặt đế này tạo ra độ bám ổn, tỏ ra khá ấn tượng trong việc giữ thăng bằng cho người chơi khi di chuyển.

PAN IMPULSE GRAFFITI TF

PAN IMPULSE GRAFFITI IC

Bình luận