Những ai chơi bóng đá phong trào trong những năm gần đây đều không còn lạ gì với giày đá banh Thái Lan – Pan. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem có những điều lý thú gì về thương hiệu này.

Sơ lược về giày đá banh Thái Lan – Pan

Giày Pan thuộc thương hiệu giày nổi tiếng Pan Thái Lan ra đời từ năm 1977. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên đầu, giá cá phải chăng, giày Pan hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới.

Giày đá banh Thái Lan Pan có tới hơn 40 mẫu với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, mẫu mã màu sắc bắt mắt , mang tới cho người chơi nhiều sự lựa chọn phù hợp như: Pan Vigor, Pan Force, Pan Zenith,…

Giày Pan có nhiều thiết kế phục vụ cho hậu hết các mặt sân dành cho người chơi bóng. Các mẫu giày của Pan luôn đảm bảo chất lượng. Thiết kế mang đậm bản sắc Thái Lan.

Những ưu điểm chung của giày Pan

Các dòng giày của Pan thường có nhiều nét tương đồng. Và những ưu điểm nổi bật được nhiều người sử dụng đánh giá tốt bao gồm:

Thiết kế nổi bật

Những sản phẩm của Pan rất hay được đánh giá cao về thiết kế. Cứ mỗi một mẫu giày thì trung bình lại có 4 đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau để người chơi thoải mái lựa chọn. Không chỉ đa dạng về màu sắc mà các cách phối màu cũng như trang trí các chi tiết trên giày Pan cũng rất ấn tượng.

 

Mũi giày cho những cú chích bóng uy lực

Một trong những kỹ thuật được ưa thích của những cầu thủ tấn công là chích mũi giày khi bóng cận chân. Những tình huống như thế thường được ưu tiên sử dụng khi bị vây ráp, khó vung chân xa hay khi đơn giản chỉ muốn tạo ra một cú sút không thể cản phá với lực cực mạnh.

Các đôi giày của Pan có phần mũi với diện tích tiếp xúc bóng khá rộng so với nhiều mẫu giày khác nhờ form giày to bè phù hợp với phần đông người Việt Nam. Chính điều đó khiến cho độ chính xác của các pha chích bóng được cải thiện rất nhiều. Phần mũi giày cũng được khâu tỉ mỉ với độ bền cao.

Khống chế và chuyền bóng

Lớp da của dày Pan thường rất êm và tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Những tình huống hãm bóng, khống chế và chuyền bóng được hỗ trợ rất nhiều nhờ lớp da này của Pan. Cảm giác bóng khi thực hiện các đường chuyền bằng giày Pan là rất mượt mà và chính xác.

Một số hạn chế

  • Lớp da dày của giày Pan có thể cho cảm giác tốt với các đường chuyền nhưng khi thực hiện các cú dứt điểm, nhất là úp mu thì lực bị hạn chế khá nhiều và cảm giác bóng phần mu không thực sự tốt.
  • Sự cũ kỹ trong thiết kế là một phần cũng có nhiều người để tâm. Khi các hãng khác đã cân bằng được việc phát triển cùng lúc các sản phẩm giày cổ cao thun và giày cổ thấp truyền thống thì Pan hiện tại vẫn đang nói không với cổ cao. Chúng ta sẽ phải chờ đợi và hy vọng vào sự đổi mới từ Pan trong tương lai.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp mọi người phần nào hiểu thêm về thương hiệu giày đá banh Thái Lan Pan và có những cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm. Hẹn gặp lại trong các bài viết sau của YouSport.vn

Bình luận