Giày Kamito Cobra 2 thuộc dòng giày cổ cao của Kamito. Thoạt nhìn thì mang một dáng vẻ khá thon gọn nhưng form giày vẫn đủ rộng để thích hợp với những người có bàn chân hơi bè.

Trọng lượng nhẹ cũng là một ưu điểm nổi bật trên Kamito Cobra 2. Ở size 41, khối lượng đôi giày là 450g. Hầu như không có mẫu giày nào ở xung quanh tầm giá có thể nhẹ bằng nó. Chính vì vậy, Cobra 2 sẽ là một trợ thủ đắc lực cho người mang trong các pha tăng tốc.

THÂN GIÀY KAMITO COBRA 2

Về phần thân giày thì Cobra 2 có khả năng chống thấm với một thiết kế không quá xuất sắc nhưng đủ độ ấn tượng.

Bề mặt thân giày có các hình thoi dập nổi để tạo cảm giác tiếp xúc bóng ổn hơn. Các họa tiết trông mạnh mẽ nhưng hơi rối mắt. Với phối màu đỏ thì họa tiết lại hơi chìm và khó nhìn thấy khi đứng ở hơi xa.

Giày kamito cobra 2

Lớp da của phần upper khá êm và mỏng, nhẹ, Nó tạo ra một cảm giác chạm bóng chân thật và lực mạnh cho các cú sút. Tuy nhiên lại gặp phải một chút hạn chế trong khả năng chuyền bóng.

CỔ GIÀY

Phần nổi bật nhất trên đôi Kamito Cobra 2 này đó là phần cổ giày.

giày đá bóng cổ cao kamito cobra 2

Phần cổ cao sử dụng chất liệu thun co giãn ôm cao lên qua phần mắt cá chân. Cộng thêm việc được may liền mạch với thân giày sẽ đem đến cảm giác chắc ôm chân rất tốt. Ngoài ra thì nó cũng sẽ hạn chế khá tốt việc các hạt cao su trên sân cỏ nhân tạo lọt vào giày.

Phần cổ này cũng tồn tại một số nhược điểm cố hữu của các mẫu giày cổ cao đó là sẽ hơi khó để xỏ vào chân, cùng với đó là việc phần cổ thun sẽ bị giãn và không đạt được độ ôm tốt nhất sau một thời gian sử dụng.

GÓT GIÀY 

Về phần gót giày thì Cobra 2 có trang bị miếng định hình gót. Khi mới mang giày trên chân thì phần gót này hơi không thoải mái khi tạo ra cảm giác như bị hụt gót với một đường lằn bên trong.

Tuy nhiên sau khi làm quen và bắt đầu vào cuộc thì cảm giác này không còn nữa. Chúng ta sẽ chỉ cảm nhận được sự gọn gàng và độ ôm ấn tượng đến từ nó mà thôi.

MŨI GIÀY

Về phần mũi giày thì Kamito Cobra 2 có thiết kế không khác biệt nhiều so với các mẫu giày khác trên thị trường.

giày bóng đá sân cỏ nhân tạo kamito cobra 2

Phần mũi hơi nhọn, được khâu chắc chắn và tạo ra những cú chích bóng uy lực khá chính xác.

ĐẾ GIÀY

Bộ đế ngoài cũng tương tự vậy, sử dụng mặt đế đinh giăm sao 3 cạnh mà chúng ta đã thấy nhiều trên các mẫu Mitre hay Akka.

Đây là một lựa chọn khá an toàn khi mặt đế này có thể tạo ra được độ bám cùng thăng bằng tốt cho người mang và đã được kiểm chứng cũng như tin tưởng từ người chơi phong trào trong suốt nhiều năm qua.

giày đá bóng kamito cobra 2

Tổng kết lại thì đôi Kamito Cobra 2 là một mẫu giày nhẹ, hỗ trợ sút và tăng tốc tốt. Tuy còn vài nhược điểm nhỏ cũng như chưa thực sự đột phá trong thiết kế nhưng chắc chắn đây vẫn sẽ là một vũ khí lợi hại dành cho những người chơi phong trào trên mặt sân cỏ nhân tạo.

 

Bình luận