Font số áo Real 2019

0
5295
Mẫu áo Real 2019 Đơn giản mạnh mẽ

Font số áo Real 2018 – 2019 đã chính thức được ra mắt. Một bộ trang phục thi đấu vẫn lấy sự đơn giản và mạnh mẽ đặt lên hàng đầu và các số áo real madrid thì trông khác biệt mạnh mẽ.

số áo real 2018
Mẫu áo Real 2019 Đơn giản mạnh mẽ

Nhưng tên và số áo các cầu thủ Real Madrid được thiết kế đầy kiểu cách. Nhờ vậy chiếc áo đã mang lại 1 cái nhìn hoàn toàn khác biệt so với các mùa giải gần đây. Đặc biệt nhất chính là các kí tự ghi tên cầu thủ như hình bên dưới.

số áo real 2018
Font số áo Real 2019

Font số áo Real 2018 – 2019 Ấn Tượng

Nhìn qua chúng ta sẽ thấy các kí tự trông rất ấn tượng hơn so các mùa giải gần đây với các kiểu văn hoa đẹp mắt và in nghiêng đẹp mắt. Với các kí tự như vậy có lẽ bạn đã có thể tưởng tượng việc tên của mình sẽ như thế nào nếu như được in lên lưng áo với font chữ này. Còn nếu chưa thì hãy cùng xem các minh họa bằng chính tên các cầu thủ trong đội Real Madrid nhé.

số áo real 2018
Số áo của những huyền thoại Real Madrid

Dù cho C.Ronaldo và Zidane đã nói lời tạm biệt với Real Madrid nhưng với cuộc hành trình đầy vinh quang của họ tại đây thì chúng ta chẳng vội vàng gì mà không thử xem tên của họ được đặt lên chiếc áo của Kền Kền Trắng sẽ trông như thế nào! Có lẽ những ai là người hâm mộ của Real Madrid khi thấy cái tên CR7 xuất hiện trên áo Real sẽ chắc chắn cảm thấy xúc động ít nhiều.

Và giờ hãy cùng YouSport xem tên và số áo Real 2018 2019 của các cầu thủ còn lại nào

Trên các số áo xuất hiện các chấm trắng li ti và logo câu lạc bộ Hoàng gia ở dưới làm cho số áo real 2018 tuy không được thiết kế dạng nổi 3D nhưng vẫn trông nổi bật và bắt mắt. Đặc biệt với các kí tự được thiết kế như thế này, có thể đảm bảo rằng trên sân khi khoác lên người, tên và số áo của bạn chắc chắn sẽ được nhiều người để ý và cố đọc xem anh ấy có biệt danh gì khi chơi bóng và mang số áo đặc biệt gì.

Nếu như muốn đặt áo bóng đá các CLB và đội tuyển quốc gia mới nhất và in những font áo đẹp mắt thì các bạn liên hệ YouSport.vn tại link nhé: Quần Áo Bóng Đá CLB Mùa Giải 2018 2019

Xem thêm:

Bình luận