Tương tự với mùa giải trước, mẫu quần áo bóng đá Juventus 2019-2020 vẫn là một trong những bộ áo đấu được yêu thích và chọn mua nhiều nhất. Sau đây, hãy cùng YouSport.vn nghía qua thử những điểm nổi bật trên bộ trang phục này.

Thiết kế lạ lẫm

Mẫu áo đấu mới của Bà đầm già thành Turin dù vẫn mang 2 tông màu đen – trắng truyền thống, đặc trưng của đội bóng. Tuy nhiên chúng đã có nhiều sự đổi khác để người hâm mộ có thể đón nhận chúng với những suy nghĩ mới mẻ, khác biệt hơn

Quần áo Juve 2019-20120

Trong khi áo của Juventus trước đây thường có nhiều sọc trắng và đen thì áo sân nhà của Juventus 2019-20 có một nửa màu đen, một nửa màu trắng. Cụ thể, bên phải áo Juventus 19-20 có màu trắng và bên trái màu đen. Một điều mới mẻ khác là có một dải màu hồng giữa hai nửa ở mặt trước của áo đấu Juventus sân nhà mùa 19-20.

Ở chính giữa ngực áo là logo nhà tài trợ JEEP quen thuộc. Ngực trái có logo CLB được dệt với những đường nét sắc sảo và bền đẹp. Phần cổ áo mang hơi hướng khá cổ điển như phong cách từ những năm 90. Vai áo với 3 dải sọc màu đen bắt mắt. Kết cấu vai áo gọn gàng và mạnh mẽ. 

Chất liệu bền đẹp, phù hợp

Chất liệu vải được sử dụng cho bộ quần áo bóng đá Juventus 2019-2020 là thun lạnh chất lượng cao. Đem đến cảm giác trơn mịn, mát lạnh và vô cùng thoải mái khi mặc lên người. Vải ít bị nhăn, nhàu, dễ giặt sạch, cực kỳ phù hợp với đặc thù của các môn thể thao, không riêng gì bóng đá.

quần áo Juventus 2019-2020

Áo có khả năng thấm hút và thoát mồ hồi ra ngoài không khí rất tốt tạo sự thoáng mát cho người mặc. Không bết dính vào cơ thể khi ra mồ hôi nhiều.

Một ưu điểm nữa đó là với các bạn có nhu cầu in tên số thì chất liệu thun lạnh của bộ đồ rất thích hợp để in chuyển nhiệt.

MUA NGAY

Bình luận