Hôm nay chúng ta sẽ đến với những đánh giá chi tiết về mẫu giày đá bóng cổ cao mới của Mitre, thật sự là cổ cao chứ không phải cổ thun thấp hay cổ trung như trước đây nữa. Và đó là mẫu giày Mitre 181229 TF.

Cái nhìn ban đầu về giày Mitre 181229 TF

Mitre 181229 TF ngay từ cái nhìn đầu tiên đã có thể toát ra được sự hoàn thiện, hiện đại và cực ngầu trong phong cách thiết kế.

giày mitre 181229 tf

Sở hữu một bộ form ôm và khá thon, các mảng miếng trên đôi giày được ráp nối liền lạc, gọn gàng và chắc chắn. Các họa tiết xuất hiện trên upper khá ngẫu hứng và bắt mắt.

THÂN GIÀY

Phần upper được làm từ da microfiber rất mềm. Lớp da này đặc biệt gây ấn tượng so với các phiên bản trước đây của mitre về độ ôm và mềm. Bề mặt được phủ một lớp nano chống thấm rất mịn. Sờ thử và mang lên chân là cảm thấy khác biệt ngay.

giày bóng đá mitre 181229 tf

Dù không phải là một mẫu giày quá nhẹ với trọng lượng 490g/1 đôi ở size 41. Tuy nhiên nhờ khả năng ôm gọn gàng của phần upper cùng cổ thun cao giúp cho chúng ta có thể tăng tốc một cách hiệu quả nhất. Các đường gân xuất hiện ở phần mu bàn chân giúp người mang có cảm giác bóng tốt hơn.

Sức ôm tốt đến từ phần thân giày khiến các cú sút bằng mu hay các pha tỉa bóng đem đến cảm giác rất ấn tượng. Còn về cảm giác trong các đường chuyền bằng lòng trong, nhất là với những pha chuyền dài thì Mitre 181229 TF chưa đảm bảo được độ đầm, chắc chân và chính xác

CỔ THUN

Bây giờ chúng ta sẽ đến với phần cổ giày, phần được nhiều quan tâm nhất trên các đôi giày cổ cao.

giày đá bóng cổ cao mitre 181229a

Để khắc phục yếu điểm hơi khó xỏ chân vào giày của những mẫu giày cổ cao thì Mitre 181229 đã tạo ra một phần miệng cổ giày khá rộng. Tuy nhiên thì phần mối nối phía sau, các đường chỉ đi hơi thô và trông có vẻ khá rối.

GÓT, MŨI GIÀY

Về phần gót giày Mitre 181229 sử dụng công nghệ định hình gót như mọi khi. Phần mũi cũng vậy, được vuốt thon và được khâu chắc chắn. Không có cải tiến đáng kể nào so với những phiên bản trước của Mitre.

ĐẾ GIÀY

Đế giày được làm từ cao su tổng hợp với bộ mặt đế đã được Mitre sử dụng khá thường xuyên trong các sản phẩm gần đây. Có hỗ trợ vòng tròn pivot xoay chuyển ở phần trọng tâm phía trước bàn chân. Hệ thống đinh hình tròn và xương cá kết hợp.

giày đá bóng mitre cổ cao

Mặt đế này có độ bám tốt. Cho cảm giác vê bóng khá mượt mà và duy trì sự thăng bằng ổn định

Cuối cùng là mức giá của giày Mitre 181229 TF. Để có được mẫu giày này các bạn sẽ phải bỏ ra 750k. Một mức giá đã chạm đến ngưỡng cận cao cấp và đi ra khỏi phân khúc tầm trung quen thuộc trước kia. Đây là một nước đi tương đối táo bạo của Mitre. Ở phân khúc này sẽ có ít sự cạnh tranh hơn tuy nhiên những cái tên như Kamito Cobra 2 hay JGBL 190424 cũng sẽ khiến Mitre phải lưu tâm.

MITRE 181229 TF

Bình luận