Giày bóng đá có thể nói là một loại phụ kiện “trên cả phụ kiện” trong bóng đá. Nó ảnh hưởng rất nhiều và một cách trực tiếp đến việc tập luyện, thi đấu của người chơi. Vì lẽ đó mà việc sở hữu một đôi giày phù hợp trở nên đặc biệt quan trọng. Và sau một thời gian sử dụng, khi giày bóng đá cũ đi thì chúng ta có nên vứt bỏ một cách vội vàng hay không? Giày đá banh cũ còn có thể làm được gì khác? Hãy khám phá điều đó ngay sau đây cùng YouSport.vn!

Dùng làm giày sơ cua

Có lẽ chúng ta sẽ chỉ thực sự cảm thấy tác dụng này có ích đến như thế nào vào mùa mưa. Khi sau mỗi trận đấu đôi giày của chúng ta đều có thể bị ướt nhẹp. Và việc phơi khô một đôi giày bóng đá luôn tốn khá nhiều thời gian.

Khi đó, việc giữ lại đôi giày đá banh cũ và đá tạm trong thời gian chờ đôi giày chính khô ráo là một giải pháp hay đấy chứ.

Nhượng lại cho những người có nhu cầu

Những thương hiệu thể thao nổi tiếng thường có các sản phẩm với giá cũng rất cao. Và không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm một đôi giày xịn như vậy.

Trong trường hợp bạn sở hữu một đôi giày “đỉnh” như thế mà ở thời điểm hiện tại không còn hứng thú nữa. Có thể tính đến phương án nhượng lại hoặc trao đổi với những người có nhu cầu thay vì vứt xó đôi giày cũ.

Tận dụng những bộ phận trên giày bóng đá cũ

Sẽ có những trường hợp giày bóng đá của bạn hư hỏng và không còn có thể tận dụng như hai trường hợp trên. Vậy hãy tận dụng nốt những thứ còn có thể tận dụng.

mua giày bóng đá cũ có thể làm được gì?

Bạn có thể lấy miếng lót giày cũ để thay thế luân chuyển cho đôi giày mới hoặc dùng nó khi chẳng may đôi giày mới có hơi rộng.

Dây giày cũng là một bộ phận nên giữ lại bởi nó ngoài việc thay thế cho giày bóng đá mới thì còn có nhiều lúc hữu dụng trong cuộc sống nữa đấy.

Bình luận