Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

Hiện tại trên thị trường giày bóng đá tại Việt Nam có rất nhiều dòng giày chất lượng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Pan là một thương hiệu giày bóng đá đến từ Thái Lan với chất lượng sản phẩm tốt và mức giá rẻ phù hợp với nhiều người chơi bóng đá tại Việt Nam.

Những mẫu giày Pan luôn là sự lựa chọn nằm trong top đầu của các dòng giày chính hãng giá rẻ chất lượng.

Ưu và nhược điểm của dòng giày bóng đá Pan

Ưu điểm về form dáng bè và khả năng chích mũi thì giày Pan rất được lòng người chơi bóng đá tại Việt Nam. Ngoài ra, khả năng xử lý bóng bằng gầm giày của những đôi Pan cũng rất ấn tượng.

Nhược điểm của giày Pan là những cú sút úp mu và những đường chuyền dài sẽ không có được cảm giác tốt nhất.

Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

Giày bóng đá Pan Bravo Agilis TF

Pan Bravo Agilis TF là dòng giày ra mắt năm 2019 với mức giả rẻ nhưng cực kì chất lượng. Thương hiệu Pan đã cho ra đời dòng Bravo Agilis TF để dành riêng cho mặt sân cỏ nhân tạo, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Chất liệu giày được làm từ da PU cao cấp, lưỡi gà rời và đây là phiên bản duy nhất Pan đã đem đến công nghệ định hình gót. Dòng giày này thích hợp cho các bạn có lối chơi kỹ thuật, cầm trịch trận đấu.

Các mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo mới nhất

Giày bóng đá Pan Rebeller TF

Tiếp tục là một dòng giày ra mắt vào năm 2019 của Pan. Đây là dòng giày dành riêng cho thị trường tại Việt Nam với dòng chữ “VIETNAM LTD EDITION” trên thân giày. Pan Rebeller TF cũng là dòng giày dành cho mặt sân cơ nhân tạo.

Vẫn là chất liệu da PU cao cấp, lưỡi gà rời quen thuộc. Rebeller TF có trọng lượng khá nhẹ rất thích hợp cho các bạn có tốc độ và kỹ thuật tốt.

Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

Giày bóng đá Pan Vigor 9 IC và TF

Pan Vigor 9 là dòng giày được cải tiến của Pan Vigor 8 ra mắt cuối năm 2019. Thiết kế của Pan Vigor 9 mang đến sự đổi mới so với phiên bản Vigor 8 trước đó.

Phần Upper với cải tiến là những lỗ tròn nhỏ với các đường chỉ may làm tăng sự ma sát giúp kiểm soát bóng tốt hơn. Lót giày cũng được giày hơn ở phần gót giúp bảo vệ phần rất dễ bị chấn thương này.

Với 2 mặt đế của dòng Vigor 9 sẽ đem lại cho bạn sự đa dạng lựa chọn. Mặt đế TF dành riêng cho sân cỏ nhân tạo. Sân cỏ nhân tạo (khô thoáng), futsal, sàn gỗ, sân xi măng bằng phẳng thì có sự lựa chọn đó là đế IC. Nếu bạn là người thích lối chơi kỹ thuật, cầm trịch thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng

Đó là các mẫu giày Pan giá rẻ chất lượng rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Nếu các bạn là tín đồ của Pan thì chắc hẳn biết được chất lượng so với mức giá đó là quá hời. Hy vọng bài viết của Blog.Yousport có thể giúp cho bạn lựa chọn được một đôi Pan chất lượng để luyện tập và thi đấu.

Bình luận