Giày đá bóng 161115 TF

Hãy cùng YouSport.vn đến với đánh giá chi tiết về một trong những mẫu giày của Mitre được yêu thích nhất với nhiều điểm độc đáo trong cả ngoại hình và đường nét thiết kế, đôi giày bóng đá Mitre 161115 TF dành cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Thân giày

Với những tín đồ của màu sắc sặc sỡ và ưa sự nổi bật trên sân bóng thì giày bóng đá Mitre 161115 TF chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng với 3 màu sắc rực rỡ để lựa chọn là dạ quang, xanh biển và màu cam.

Màu sắc của giày được phối hợp hài hòa. Những dải gân sọc nổi bật tạo ra đường nét mạnh mẽ và rất ngầu cho đôi giày.

giày bóng đá Mitre 161115 TF

Giày có form thon dài, có thể nói đây là mẫu giày có form thon nhất trong số các mẫu Mitre hiện nay. Chính điều đó tạo ra cảm giác ôm chân cực chuẩn. Cộng thêm phần da PU trơn mịn và mỏng khiến cho cảm giác bóng và lực sút đều rất tốt. Bù lại thì cảm giác đầm chân, chắc chắn trong các đường chuyền bị giảm đi ít nhiều.

Cổ giày

Như nhiều đôi Mitre khác, 161115 TF có thiết kế cổ cao với chất liệu vải thun co giãn, thoát khí và hút ẩm tốt; thiết kế liền mạch hoàn thiện và được may cố định với thân giày. Khi xỏ giày vào chân xong sẽ thấy rất thoải mái và có cảm giác như giày dính chặt vào chân vậy.

giày bóng đá Mitre 161115 TF

Gót và mũi giày

Phần xung quanh gót giày được thiết kế cứng giúp định hình gót cộng với một lớp nệm êm để bảo vệ chân. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của những pha giật gót từ đôi Mitre 161115 TF này cả về lực lẫn độ chính xác

giày bóng đá Mitre 161115 TF

Mũi giày được khâu và có tạo hình thon gọn nhìn rất vừa mắt. Tuy nhiên trên thực tế sử dụng với những pha chích mũi từ đôi giày này thì mình cảm thấy nó vẫn chưa thực sự thuyết phục. Lực đi của bóng dù căng, mạnh nhưng hướng bóng lại hơi khó kiểm soát, độ không chính xác không cao.

Đế giày bóng đá Mitre 161115 TF

Mặt đế của Mitre 161115 TF sử dụng chất liệu cao su với thiết kế là các đinh giăm hình sao 3 cạnh thường thấy trong nhiều sản phẩm Mitre với độ bám rất tốt. Cùng với một khối lượng khá nhẹ thì đôi giày này cực kỳ thuận lợi cho những pha xoay trở, bứt tốc để thoát khỏi sự đeo bám của đối phương.

giày bóng đá Mitre 161115 TF

Với khả năng hỗ trợ dứt điểm, bứt tốc và xoay trở cực kì hiệu quả, Mitre 161115 TF sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực cho những tiền đạo và những tiền vệ công trong đội. Và nếu bạn thi đấu ở những vị trí ấy, đừng bỏ lỡ đôi giày tắc kè hoa này nhé.

Bình luận