Mới đây thì Pan đã cho ra mắt 2 mẫu sản phẩm mới là Pan Vigor 8 và Pan Salapro 8. Cả 2 đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi bóng và ngày hôm nay, YouSport.vn sẽ gửi đến các bạn những đánh giá chi tiết về một trong 2 mẫu sản phẩm nói trên. Đó là đôi Pan Vigor 8 IC.

Thiết kế

Là một sản phẩm trung cấp mới và mang phong cách thiết kế với nhiều đặc trưng của Pan, thế nhưng đôi Pan Vigor 8 IC vẫn tạo ra được nét khỏe khoắn và trẻ trung riêng biệt với những mảng họa tiết được dập nổi gãy gọn và từng đường chỉ tỉ mỉ sắc nét tạo ra một cảm giác đầy mạnh mẽ cho đôi giày.

Giày có form bè ngang thích hợp cho những người có bàn chân to bản.

Thân giày

Thân giày được cấu tạo từ da Da ELVALOY PU. Đây là một loại vật liệu có độ bền cao, da mềm cho khả năng ôm chân và cảm giác bóng tốt hơn.

Phần da của đôi Vigor 8 IC này khá mỏng nên những cú sút có lực được cải thiện so với các sản phẩm Pan khác như Zenith IC hay Force 2.18. Trọng lượng giày cũng cho cảm giác tương đối nhẹ và bứt tốc khá thoải mái.

Trên thân giày được dập nổi các hình thoi tạo ra khả năng ma sát, giúp khống chế và xử lý bóng tốt. Các đường chuyền ở cự ly trung bình và xa cũng có độ chuẩn xác cao.

Lưỡi gà

Lưỡi gà kiểu truyền thống có thiết kế lỗ xỏ dây giúp không bị xê dịch sang 2 bên. Miếng lưỡi gà này khá mỏng và đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mũi giày

Phần mũi giày các bạn có thể thấy là đã được khâu bằng chỉ cực kỳ chắc chắn. Đầu mũi giày cứng khiến những cú chích mũi từ Virgo 8 IC đạt chất lượng cao. Tuy nhiên thì phần chỉ khâu mũi lộ ra ngoài có thể dễ bị đứt, hỏng khi mũi giày va quệt nhiều trên sân.

Gót giày

Thiết kế bên ngoài gót giày trông khá ấn tượng với logo Pan được đưa ra nổi bật. Tuy nhiên chất lượng của phần gót này lại không thật sự thuyết phục. Đây là 1 yếu điểm khá phổ biến của Pan nói chung mà nhiều người hay gọi là giày không có gót.

Ngoài việc khiến gót chân người mang bị lỏng, chạy gót ra thì nó cũng không có đủ độ cứng cáp để hỗ trợ thực hiện các động tác kỹ thuật cũng như là bảo vệ gót chân tốt bằng 1 số sản phẩm cạnh tranh.

Đế giày

Là mẫu giày dành cho mặt sân trong nhà nên hiển nhiên Vigor 8 IC sử dụng mặt đế bằng.

Mặt đế sử dụng vân lục giác để tạo độ bám tốt. Phần chi tiết dạng xương cá xung quanh rìa đế hỗ trợ những bước dừng đột ngột.

Và đặc biệt là nút tròn pivot point hỗ trợ các động tác xoay bàn chân đổi hướng di chuyển của người chơi.

Hy vọng là những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn hiểu và có một cái nhìn rõ ràng hơn về đôi Pan Vigor 8 IC này. Giá của sản phẩm hiện tại là 499k.

LINK ĐẶT MUA

Bình luận