Trong bài viết ngày hôm nay của YouSport.vn, chúng ta sẽ đến với những trải nghiệm và đánh giá thực tế về đôi giày futsal mới mà không mới này của Pan – Đôi Pan Impulse IC

Impulse IC sở hữu một kiểu dáng thiết kế rất quen thuộc của Pan. Trên thân giày là các đường chỉ được khâu chìm trông khá rối rắm với lớp da PU bóng bẩy và bắt mắt tương tự như đôi Salapro 8.

Gọi đây là một mẫu giày mới mà không mới cũng là vì lẽ đó. Nó không có quá nhiều sự khác biệt so với những mẫu giày trước kia của Pan. Điển hình là form giày bè ngang phù hợp với những ai có bàn chân to bản.

Upper

Lớp da trên upper khá dày, có độ bền cao, da mềm cho khả năng ôm chân và cảm giác bóng tốt hơn. Ngoại trừ việc đổi mới thiết kế bên ngoài thì Impulse IC không đem đến sự khác biệt so với các mẫu giày hỗ trợ chuyền bóng tốt trước đây của Pan. Cảm giác đầm chân và chính xác trong mỗi đường chuyền là rất ấn tượng.

Lưỡi gà

Lưỡi gà kiểu truyền thống có thiết kế lỗ xỏ dây giúp không bị xê dịch sang 2 bên. Miếng lưỡi gà này khá mỏng và đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mũi giày

Phần mũi giày được khâu chắc chắn, đầu mũi giày rộng, tù. Tiếp tục thể hiện sự vô đối của Pan trong những đường bóng chích mũi.

Gót giày

Thiết kế bên ngoài gót giày trông khá ấn tượng với logo Pan được đưa ra nổi bật. Tuy nhiên chất lượng của phần gót này lại không thật sự ấn tượng cả về độ ôm lẫn độ cứng cáp. Trải qua rất nhiều dòng giày thì đây vẫn là một yếu điểm mà Pan chưa thể hoặc quên khắc phục.

Đế giày

Là mẫu giày dành cho mặt sân trong nhà nên hiển nhiên Pan Impulse IC sử dụng mặt đế bằng. Lớp đế này khá dày và có độ êm tốt. Dù không khiến đôi giày trở nên nặng hơn nhưng nếu những ai không quen sẽ cảm thấy phần đế này chưa thực sự thanh thoát.

Mặt đế sử dụng vân lục giác để tạo độ bám tốt. Phần chi tiết dạng xương cá xung quanh rìa đế hỗ trợ những bước dừng đột ngột.

Nút tròn pivot point hỗ trợ các động tác xoay bàn chân đổi hướng di chuyển của người chơi.

Kết lại

Nhìn chung thì đây vẫn sẽ là một mẫu giày phù hợp với các bạn có lối đá thiên về kiểm soát và chuyền bóng. Mức giá của Impulse IC khá hợp lý là 499k, thêm một sự lựa chọn với ngoại hình bắt mắt cho người chơi.

LINK ĐẶT MUA

Và đó là tất cả những đánh giá của bọn mình về mẫu sản phẩm lần này của Pan, hy vọng sẽ đem đến cái nhìn trực quan nhất cho các bạn trước khi đưa ra lựa chọn sản phẩm.

Bình luận