Các mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo mới nhất

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm giày futsal mà những đôi giày Pan sân cỏ nhân tạo cũng được rất nhiều người chơi bóng phong trào tin dùng. Và trong bài viết ngày hôm nay, YouSport.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu giày mới của Pan dành cho mặt sân này.

Pan Rebeller TF

Là mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo có phiên bản đặc biệt chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Đây là một trong những đôi Pan nhẹ và mang đến cảm giác thanh thoát nhất cho người mang dù vẫn sở hữu form dáng bè ngang truyền thống của Pan.

Không chỉ vậy, Rebeller TF còn có một vẻ ngoài sắc nét và ấn tượng với các mảng màu và họa tiết.

Giày Pan Thái chính hãng

Phần mũi của đôi giày cũng không được khâu, tương tự như mẫu Vigor 8 TF trước đó. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng tới khả năng chích mũi trứ danh của các mẫu giày Pan.

Phần đế TF sử dụng các đinh dạng tổ ong, tạo ra sự ấn tượng về mặt giữ trụ và thăng bằng hơn là độ bám mặt sân hay những pha kéo bóng.

Pan Bravo Agilis TF

Bravo Agilis TF là mẫu giày hiếm hoi mà Pan trang bị miếng định hình gót để tăng độ ôm cũng như bảo vệ gót chân cho người mang.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài gãy gọn và kiểu phối chuyển màu sắc đầy mạnh mẽ, hiện đại. Đôi giày này còn đem đến một cảm giác bóng cũng như lực tốt trong các cú sút nhờ việc lớp da không quá dày như những người anh em khác của mình.

Các mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo mới nhất

Ngoài một số cải tiến trên thì những ưu điểm thường thấy trên các mẫu giày Pan như khả năng chích mũi hay độ bền của Bravo Agilis đều được duy trì.

Pan Vigor 9 TF

Là phiên bản tiếp theo sau thế hệ Vigor 8, không có nhiều sự thay đổi dành cho mẫu Vigor 9 TF. Vẫn là sự đơn giản, nam tính trong thiết kế cùng bộ form bè ngang quen thuộc.

Phần upper cũng khá dày, êm  tạo ra ưu thế cho những pha tiếp bóng và chuyền dài chuẩn xác. Dù nhìn một cách tổng thể, đây không phải là một sự đột phá của Pan. Nhưng một khi vẫn dành được sự đón nhận và ưa chuộng của rất đông người chơi bóng phong trào thì việc tiếp tục duy trì những thế mạnh vốn có như cách Vigor 9 TF xuất hiện là điều dễ hiểu.

giày Pan Vigor 9 TF

Vừa rồi là 3 mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo cực chất mà các bạn có thể xem xét chọn lựa. Hy vọng, trong thời gian tới Pan sẽ còn đem đến cho chúng ta những sản phẩm chất lượng và ấn tượng hơn nữa.

Bình luận