Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi đựng giày đá bóng với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau, nhưng để lựa chọn được một sản phẩm vừa ưng ý vừa hợp túi tiền thì thực sự không phải là điều dễ dàng.

3 loại túi đựng giày phổ biến

1/ Túi dựng giày 2 ngắn – Nhỏ gọn tiện dụng

Túi dựng giày 2 ngăn sản phẩm tồn tại từ rất lâu. Qua thời gian các nhà sản xuất chỉ thay đổi kiểu mẫu còn về công dụng & thành phần gần như không thay đổi.

Dung tích của túi cho phép bạn bỏ được 1 bộ quần áo, 1 đôi giày, các phụ kiện # như băng keo, bó gối. Vì có 2 ngăn nên bạn có thể bỏ phiếu gửi xe, chìa khóa xe, ví tiền ở ngăn còn lại. Hiện sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến nhất.

2/ Túi đeo chéo:

Sản phẩm mới xuất hiện với thiết kế đẹp hợp thời trang nhưng diện tích túi khá nhỏ bạn chỉ bỏ được 1 đôi giày + các vật dụng cá nhân nhỏ thôi nhé!

3/ Túi trống:

Sản phẩm này được thiết kế cho 1 đội bóng, không gian rộng có thể bỏ khá nhiều đồ (đồ nguyên team). Thiết kế cũng khá đẹp với ý tưởng lấy từ các clb lớn nước ngoài. Chất liệu bền đẹp theo thời gian.

Một số lưu ý khi chọn mua túi đựng giày

  • Nên kiểm tra kỹ chất lượng khi mua túi, một số bộ phận cần kiểm tra kỹ: khóa keo, đường chỉ may, túi có kèm quay đeo không? Nên chọn những mẫu túi đơn giản.
  • Kích thước túi đựng giày: tùy theo nhu cầu xử dụng bạn nên chọn cho mình loại túi phù hợp. Nếu chỉ mang đồ cho một mình bạn thì mình khuyên nên chọn túi 2 ngăn hoặc túi đeo chéo nhé!
  • Mẫu mã: Bạn nên chọn clb hay hình tượng mình yêu thích trách mua nhầm thiết kế mình không yêu thích đặc biệt là khi mua hàng online.

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here