Mỗi năm các hãng sản xuất đồ thể thao lớn trên thế giới lại cho ra đời những mẫu giày khác nhau. Vừa là sự cải tiến về công nghệ, vừa là sự thay đổi về ngoại hình và xu hướng thẩm mỹ. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những đôi giày bóng đá đẹp được ra mắt thời gian gần đây và tìm hiểu xem chúng mang trong mình những sức mạnh gì?

Nike Mercurial Superfly 360 Elite CR7

Siêu phẩm này được Nike thiết kế với một diện mạo hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó từ màu sắc tới các họa tiết trên giày. Ngay cả logo Nike cũng đã được đặt ở một vị trí khác trên phần mũi giày.

giày bóng đá đẹp Nike mercurial

Bên cạnh những thay đổi về diện mạo thì siêu phẩm này cũng được Nike áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất nhằm giúp các cầu thủ có thể thi đấu thoải mái nhất. Điểm đặc biệt ở phiên bản 2018 lần này là những đường vân nhỏ ở phần thân giày được Nike giới thiệu là sẽ giúp những cú sút có quỹ đạo khó lường hơn.

Adias Predator 18+

Adidas Predator 18+ được thiết kế với sự kế thừa giày Adidas ACE Purecontrol. Phiên bản cổ thun của Adidas Predator 18+ được thiết kế cao hơn so với dòng giày ACE Purecontrol. Thiết kế phần thân giày được dựa theo những đặc điểm làm nên tên tuổi Adidas Predator huyền thoại. Sự nổi bật đến từ 3 vạch Adidas màu trắng truyền thống nổi bật trên nền đen. Có thể nói Predator (Quái thú) đã được hồi sinh với bộ dạng hiện đại hơn (Xuất hiện cổ thun và thiết kế không dây buộc).

giày bóng đá đẹp adidas predator 18+

Các vân nổi xuất hiện ở phần mũi của giày. Đây được xem lại vân nổi hỗ trợ các tiền vệ trong việc kiểm soát và chuyền bóng. Adidas Predator một lần nữa quay lại sân cỏ và được nhiều người hâm mộ chào đón.

Puma Grizi Future 18.1

Antoine Griezmann đã cùng hãng Puma nghiên cứu và cho ra đời một phiên bản giày bóng đá đẹp tuyệt vời có tên GRIZI FUTURE 18.1

giày bóng đá đẹp puma grizi future 18.1

Đôi giày được thiết kế dành riêng cho Griezmann chính vì thế nó mang đậm dấu ấn của chân sút người Pháp. Thiết kế về bề mặt giày được lấy từ chính hình ảnh quê nhà của Griezmann tại Màcon. Phần mũi giày có họa tiết hai con mắt độc đáo sẽ đánh thức những bản ngã của cầu thủ khi nhìn xuống. Phần gót giày là các nickname đã đồng hành cùng Griezmann trên con đường anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như hiện nay.

Đây chỉ là ba trong số rất nhiều mẫu giày bóng đá đẹp của các hãng thể thao đang được sử dụng bởi các ngôi sao trên toàn thế giới. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn những sản phẩm xuất sắc như thế này và có thể tiếp cận với chúng ta trong tương lai.

Theo: Webthethao

Bình luận