mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo
Đế đinh dăm TF bám sân cực đã

Với đặc thù sân cỏ nhân tạo ở nước ta có bề mặt cỏ ngắn, mỏng hơn tiêu chuẩn thì các mẫu giày đinh TF tỏ ra cực kỳ phù hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về giày đá bóng đinh TF và giới thiệu một số mẫu giày đá sân cỏ nhân tạo nổi bật.

1. Giày đinh TF là gì?

Giày đá bóng đinh TF là loại giày thường được sử dụng khi tập nhẹ và khởi động của các cầu thủ. Tuy nhiên, trong vô tình nó lại trở nên rất phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam

Đinh TF thấp, nhỏ và phân bố đồng đều trên toàn đế giày, tạo ra sức bám mặt sân tốt với điều kiện mặt sân cứng, cỏ ngắn cả ở điều kiện khô ráo lẫn mưa ướt. Các thao tác với bóng bằng gầm giày cũng đạt mức độ cao.

Giày đinh TF sẽ phù hợp với những bạn vốn quen sử dụng giày bata, đế bằng muốn đổi sang một loại giày khác để phù hợp với mặt sân nhân tạo trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau hơn.

2. Một số mẫu giày đá bóng đinh TF nổi bật

Giày Mizuno Monarcida FS TF

Đế giày Monarcida FS TF được cấu tạo từ chất liệu cao su tổng hợp chắc chắn. Kiểu đinh AS cơ bản của Mizuno có vòng tròn hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt. Hệ thống đinh thấp trên đế giày có nhiều hình dạng với các ngàm chĩa về nhiều hướng. Chúng tạo ra khả năng bám tốt hơn, giúp người chơi khó bị trượt ngã.

giày bóng đá mizuno monarcida fs tf

Giày Pan Zenith TF

Thiết kế mặt đế với lớp đinh giăm hình lục giác phân bổ đều trên đế giày. Phần eo chuyển tiếp được bố trí lớp đinh nhỏ và thấp hơn để thuận lợi di chuyển. Phần bao quanh đế giày là các đinh nhựa có kích thước lớn hơn hỗ trợ bám sân tốt. Phần đinh cũng tạo được sự nổi bật nhờ các chi tiết màu khác biệt.

giày pan thái zenith tf

Giày Mitre 161110 TF

Mặt đế của Mitre 161110 TF sử dụng chất liệu cao su tổng hợp với thiết kế là các đinh giăm hình sao 3 cạnh thường thấy trong nhiều sản phẩm Mitre với độ bám rất tốt. Thuận lợi cho những pha xoay trở, bứt tốc để thoát khỏi sự đeo bám của đối phương.

giày đinh TF 161110 TF

Giày iWin M1 TF

Phần đế Iwin M1 được làm bằng nhựa tổng hợp. Chất nhựa đế trong,  có hai màu đối xứng hoàn chỉnh với màu sắc trên thân giày. Mặt đế dạng đinh giăm hình mũi tên có độ bám tốt, phù hợp mặt sân cỏ nhân tạo. Phần đế của Iwin M1 đã được may vào thân giày bảo đảm độ bền cao.

Bình luận