Có bao giờ bạn thắc mắc dân phủi thích đi loại giày nào. Trong những năm qua khi bóng đá sân cỏ nhân tạo phát triển nở rộ thì cũng cùng với đó, dân phong trào cũng có nhiều sự lựa chọn hơn với giày bóng đá phủi.

1/ Các ông lớn Nike, Adidas, Puma:

Các thương hiệu lớn này được rất được nhiều bạn chơi bóng phủi yêu thích. Vì sự nổi tiếng, hình thức đẹp mắt, được sử dụng bởi những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi, … Thế nhưng vì giá khá cao nên không có nhiều anh em có đủ kinh phí để sơ hữu.

Khá nhiều anh em thường mua giày fake nổi trôi trên thị trường có giá từ 200k đến 800k. Nhưng chất lượng của các mẫu giày fake này thường không đảm bảo.

2/ Pan Thái Lan chính hãng

Giày Pan thuộc thương hiệu giày nổi tiếng Pan Thái Lan ra đời từ năm 1977. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên đầu, giá cá phải chăng, giày Pan hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới.

Phổ biến vài năm trở lại đây, Pan là thương hiệu giày được dân chơi bóng phong trào ở khu vực phía Nam đặc biệt yêu thích.

3/ Mitre là thương hiệu giày bóng đá phủi hàng đầu:

Là thương hiệu giày nổi tiếng của Anh quốc nhượng quyền sản xuất cho hãng thể thao Động Lực vào năm 2010.
Với mẫu mã đa dạng, màu sắc thu hút và quan trọng là chất lượng giày tốt khiến đông đảo người chơi bóng phong trào ở nhiều nơi trên nước ta tin tưởng lựa chọn.

Giá của một đôi MITRE trung bình dao động từ 490K – 600K.

4/ Giày bata tàu

Đây là loại giày được sử dụng rất phổ biến, với ưu điểm rẻ tiền (giá dao động từ 120.000 đồng – 130.000 đồng/đôi), giúp người đi có cảm giác bóng rất tốt.

Rất nhiều người chơi bóng đá phủi ở khu vực phía Bắc thích đi bata Tàu. Thậm chí có những đội bóng phong trào nổi tiếng ở giới bóng đá phủi Hà Nội chọn đôi giày này làm đồng phục. Giày bata tàu giúp đỡ bóng, vê bóng và chuyền bóng tốt hơn, cảm giác bóng rất thật chân. Tuy nhiên, nhược điểm của loại giày bóng đá phủi này là khi gặp trời mưa, cầu thủ sẽ dễ bị trơn trượt hơn bởi đế giày có ma sát kém.

Bình luận