Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của bóng đá phong trào thì tâm thái của người chơi bóng ở nước ta cũng có nhiều sự thay đổi. Ngày càng ít thấy những đôi chân trần trên các sân bóng, những đôi giày fake cũng dần dần mất chỗ đứng bởi chất lượng không đáp ứng được yêu cầu ngày một cao từ người dùng. Đó chính là cơ hội để những sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng có thể phát triển. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm điểm ra top những thương hiệu giày bóng đá chính hãng giá rẻ chất lượng:

1/ Giày bóng đá Iwin:

Giày Iwin thương hiệu giày bóng đá mới xuất hiện với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt thuộc tầm giá của mình. Hiện Iwin là thương hiệu được khá nhiều bạn chơi bóng yêu thích ở HCM. Giá các sản phẩm giày iwin dao động từ 219.000đ đến 350.000đ.

2/ Giày bóng đá Ebete

Giày Bóng Đá Ebet là một trong những thương hiệu giày thể thao lớn của Tập đoàn Động Lực Việt Nam, là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực sản xuất phân phối xuất khẩu sản phẩm dụng cụ thể thao ở Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của Ebete chính là giá thành thấp (khoảng 250.000đ), Ebete là dòng giày bóng đá chính hãng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, hiện tại đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

4/ Giày bóng đá Prowin

Giày bóng đá Prowin là nhãn hiệu giày Việt, các thiết kế của hãng đều dành riêng cho người Việt với kiểu dáng thể thao và màu sắc bắt mắt. Đế cao su nguyên khối độc quyền. Form giày chuẩn form chân người Việt Nam.

Xưởng sản xuất giày bóng đá prowin

Giá dao động của một đôi giày Prowin từ 180.000 – 450.000đ

5/ Giày đá bóng Codad

Là một thương hiệu của giày bóng đá chính hãng giá rẻ của Việt Nam được nhiều người tin dùng suốt những năm qua. Giày Codad có giá cả phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại và có nhiều màu sắc để lựa chọn

Giá của một đôi Codad trung bình dao động từ 200.000 – 500.000đ

Bình luận