chi tiết quần áo bóng đá psg

Paris Saint-Germain những năm qua dưới sự điều hành và đầu tư của giới chủ Qatar đã vươn mình thành gã độc tôn ở League-1 và kẻ thách thức ở châu Âu. Và ngày hôm nay, YouSport.vn sẽ cùng các bạn khám phá mẫu áo đấu mới nhất của gã nhà giàu nước Pháp. Bộ quần áo bóng đá PSG 2019-2020

Thiết kế ấn tượng

Sau bộ trang phục đầy tính phá cách ở mùa giải trước, năm nay bộ áo đấu Paris Saint Germain đã trở lại với kiểu cách truyền thống và lịch lãm hơn.

Vẫn sử dụng màu xanh tím than truyền thống là chủ đạo. Trên phần chính giữa thân áo là dải 3 sọc màu xen kẽ trắng-đỏ-trắng rất giống với phong cách ‘Hechter’ truyền thống đã từng rất nổi tiếng trước đầu của câu lạc bộ.

quần áo bóng đá PSG

Trên ngực áo đã thay đổi sang nhà tài trợ mới thay vì logo của hãng hàng không danh tiếng Fly Emirates trước đây.

Phần cổ áo đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc với dạng cổ mới mẻ và đẹp mắt.

Logo của CLB PSG nằm trên ngực trái được dệt với những đường nét sắc sảo, bền đẹp. Đây là mẫu logo mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử được sử dụng chính thức từ năm 2013

logo PSG

Phần vai áo không sử dụng cầu vai hình chữ T mà đường chỉ đi dọc theo hõm vai xuống phía dưới. Điều này sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái khi mặc, vai áo phù hợp hơn với nhiều người.

quần áo PSG

Chất liệu thoải mái

Nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người chơi, áo bóng đá PSG 2019-2020 được làm bằng chất vải thun lạnh có tính năng hút mồ hôi vô cùng tốt và tất nhiên đúng như cái tên của chúng, chất vải vô cùng thoáng mát đã ghi điểm tuyệt đối trong tạo sự thoải mái cho người chơi.

chi tiết quần áo bóng đá psg

Thoải mái chuyển động, giặt ủi

Với chất liệu vải thun lạnh cao cấp, bộ quần áo bóng đá PSG 2019-2020 mang độ bền màu sắc cao. Độ co giãn và độ trơn của bộ đồ được tối ưu với chất liệu vải này, khiến cảm giác cực kỳ thoải mái vải không bị bung xổ khi sử dụng. Ít bị nhăn, nhàu và hầu như không co rút khi giặt.

Chất vải thun lạnh cũng là chất liệu rất phù hợp khi in số và tên lên áo.

Đặt mua quần áo bóng đá PSG 2019-2020 với giá 100k/bộ tại đây

Bình luận