Các sản phẩm giày đá bóng Ebet từ lâu đã không còn xa lạ đối với các tín đồ của môn thể thao vua tại Việt Nam. Đây là thương hiệu giày bóng đá có chất lượng và giá thành cực kì phù hợp với đại bộ người chơi bóng phong trào. Và ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị xoay quanh những đôi giày bóng đá Ebete này nhé.

giày ebet từ đâu

Giày Ebet từ đâu?

Đầu tiên, về nguồn gốc. Chắc hẳn những người chơi bóng, xem bóng đá ở Việt Nam đều đã quá quen thuộc với cái tên tập đoàn thể thao Động Lực. Đây là nơi chuyên cung cấp, phân phối độc quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam, trong đó có thương hiệu Ebet.

Và những đôi giày bóng đá của Ebet có giá thành “hạt dẻ” nhưng chất lượng thì không thể chê so với số tiền mà bạn phải bỏ ra.

Đặc điểm giày đá bóng Ebet

Các sản phẩm giày bóng đá Ebet đều sử dụng chất liệu da PU hạn chế trầy xước và sờn cũ cho phần thân giày. Chúng đem đến cảm giác điều khiển, khống chế bóng và lực sút tốt.

giày bóng đá ebete eb205

Form giày ôm chân, chắc chắn đem lại cảm giác thật chân trong các pha bóng.

Với thiết kế dây buộc tiện lợi cùng kiểu thiết kế cổ giày đa dạng từ cổ thường tới cổ thun thời thượng sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng hơn cho người chơi bóng.

Và hiện tại thì những đôi giày của Ebet đa phần là dành cho mặt sân cỏ nhân tạo. Mặt đinh giăm của giày cho độ bám khá tốt tuy nhiên thì chúng lại tương đối nhanh mòn hơn so với những thương hiệu khác như Mitre chẳng hạn.

giá rẻ có nên mua giày đá bóng Ebet

Có nên mua giày bóng đá Ebet?

Với những đặc điểm về chất lượng trên Ebet thực sự là sản phẩm giày bóng đá có chất lượng không thể chê với tầm giá dao động từ 200-300k và rất đáng để các bạn sử dụng.

MỘT SỐ MẪU GIÀY EBET

Bình luận