giày pan vigor zero ic

Một sản phẩm trung cấp mới ra lò của thương hiệu Pan đến từ Thái Lan. Đôi giày bóng đá Pan Vigor Zero IC đang tạo nên một cơn sốt thời gian qua với thiết kế tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn đủ sức chinh phục được số đông.

Thiết kế khỏe khoắn

Mang một phong cách thiết kế với nhiều đặc trưng của Pan, thế nhưng đôi Pan Vigor Zero IC vẫn tạo ra được nét khỏe khoắn và trẻ trung riêng biệt. Những mảng họa tiết được dập nổi gãy gọn và từng đường chỉ tỉ mỉ sắc nét tạo ra một cảm giác đầy mạnh mẽ cho đôi giày.

giày pan vigor zero ic

Giày có form bè ngang thích hợp cho những người có bàn chân to bản.

Thân giày

Thân giày được cấu tạo từ da Soft Elastic PU. Đây là một loại vật liệu mới được Pan sử dụng có độ bền, da mềm cho khả năng ôm chân và cảm giác bóng tốt hơn. Những cú sút có lực được cải thiện so với các sản phẩm Pan khác như Zenith IC hay Force 2.18.

Trên thân giày được dập nổi các hình lục giác tạo ra khả năng ma sát, giúp khống chế và xử lý bóng tốt. Các đường chuyền ở cự ly trung bình và xa cũng có độ chuẩn xác cao.

Lưỡi gà kiểu truyền thống có thiết kế lỗ xỏ dây giúp không bị xê dịch sang 2 bên khi chơi bóng. Bề mặt lưỡi gà được sử dụng chất liệu nylon mesh đem đến sự thông thoáng, êm và thoải mái khi mang.

giày bóng đá pan Vigor zero IC

Mũi giày khâu chắc chắn

Phần mũi giày được khâu bằng chỉ cực kỳ chắc chắn nâng cao độ bền. Đầu mũi giày cứng khiến những cú chích mũi từ Virgo Zero IC đạt chất lượng cao. Tuy nhiên thì phần chỉ khâu mũi lộ ra ngoài rất dễ bị đứt, hỏng khi mũi giày va quệt nhiều trên sân.

Gót giày chưa thật sự ấn tượng

Thiết kế bên ngoài gót giày trông khá ấn tượng với logo Pan được đưa ra nổi bật. Tuy nhiên chất lượng của nó thì lại chưa sánh bằng ngoại hình. Phần gót không đủ độ cứng. Chưa nói đến khả năng hỗ trợ xử lý kỹ thuật bằng gót hạn chế thì khả năng bảo vệ được vùng gót chân người mang của Vigor Zero IC cũng chưa thật sự đảm bảo.

Đế ngoài cải tiến

Là mẫu giày dành cho mặt sân trong nhà nên hiển nhiên Vigor Zero IC sử dụng mặt đế bằng. Tuy nhiên nó đã có những cải tiến đáng giá trên mẫu sản phẩm này.

Thêm một loại chất liệu mới của Pan xuất hiện trên đôi giày bóng đá Pan Vigor Zero IC. Đó là cao su nhẹ (Lightweight Rubber) cấu tạo nên phần đế ngoài. Chỉ nghe cái tên thôi cũng hiểu được tính năng mà nó mang tới là gì.

Mặt đế sử dụng vân lục giác để tạo độ bám tốt. Phần chi tiết dạng xương cá xung quanh rìa đế hỗ trợ những bước dừng đột ngột và đặc biệt là nút tròn hỗ trợ các động tác xoay bàn chân đổi hướng di chuyển của người chơi.

Hiện các bạn có thể sở hữu mẫu giày Pan Vigor Zero IC với mức giá 690k bằng cách đến các cửa hàng của YouSport.vn để trực tiếp lựa chọn sản phẩm. Hoặc đặt hàng online TẠI ĐÂY

Bình luận